Quảng cáo

Mitsubishi Pajero Sport 'rục rịch' ra mắt phiên bản nâng cấp tại Đông Nam Á?

Thứ bảy, 16/03/2024 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Mitsubishi Pajero Sport phiên bản mới nhiều khả năng sẽ được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok 2024 (BIMS).

Đã 5 năm kể từ khi Mitsubishi Pajero Sport thế hệ hiện tại ra mắt vào năm 2019, cõ lẽ đã đến lúc mẫu SUV hạng trung này có một phiên bản nâng cấp giữa vòng đời. 

Mitsubishi Pajero Sport phiên bản mới lộ diện

Các hình ảnh rò rỉ gần đây cho thấy, Mitsubishi Pajero Sport 2024 đã xuất hiện trên các con phố Đông Nam Á, hé lộ một số cải tiến về ngoại hình.

mitsubishi-pajero-sport-2024

Ngoại thất

Dựa trên những hình ảnh có được, Mitsubishi Pajero Sport 2024 có vẻ như đã được nâng cấp một số chi tiết ngoại thất, đặc biệt là ở phần đầu xe. 

Phiên bản này được trang bị lưới tản nhiệt mới và ốp cản trước được thiết kế lại. Ngoài ra, xe cũng sở hữu bộ vành la-zăng mới với thiết kế đa chấu, phay xước 2 màu.

mitsubishi-pajero-sport-2024-1

Cho đến nay, vẫn chưa có hình ảnh chụp phần đuôi của Mitsubishi Pajero Sport 2024. Tuy nhiên, khả năng cao thiết kế ở phần sau xe sẽ chỉ nhận được những thay đổi nhỏ.

Về phần còn lại của xe, Mitsubishi Pajero Sport mới vẫn giữ nguyên các đặc điểm thiết kế quen thuộc. Trong đó bao gồm hệ thống đèn pha 2 tầng và viền chữ "X" mạ crôm bao quanh lưới tản nhiệt. Khu vực sườn xe cũng không thay đổi, ngoại trừ bộ vành la-zăng mới.

mitsubishi-pajero-sport-2024-2

Nội thất

Nội thất của Mitsubishi Pajero Sport mới được nâng cấp với vô-lăng 3 chấu mới, có thiết kế tương tự như Mitsubishi Xforce, giúp cabin xe trở nên hiện đại hơn. 

Mặc dù vậy, phần lớn các chi tiết nội thất khác của xe dường như vẫn giữ nguyên so với phiên bản trước. Điển hình là màn hình thông tin giải trí vẫn được đặt giữa hai cửa gió điều hòa ở trung tâm.

mitsubishi-pajero-sport-2024-3

Vận hành

Thông tin về trang bị trên Mitsubishi Pajero Sport 2024 vẫn còn khá hạn chế. Tuy nhiên, theo dự đoán, mẫu SUV này sẽ được trang bị một động cơ diesel mới tương tự như Mitsubishi Triton 2024. 

Đối với Triton mới, xe có hai tùy chọn động cơ. Một là động cơ diesel MIVEC 4 xi-lanh, tăng áp đơn, dung tích 2,4 lít cho công suất 183 mã lực và mô-men xoắn 430 Nm. 

Hai là động cơ diesel MIVEC 4 xi-lanh, tăng áp kép, cũng có dung tích 2,4 lít nhưng sản sinh công suất tối đa 204 mã lực và mô-men xoắn cực đại 470 Nm, đi kèm hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp.

Mitsubishi Pajero Sport phiên bản mới dự kiến sẽ được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok 2024 (BIMS), diễn ra từ ngày 27/03 - 07/04 tại Thái Lan. Sau đó, mẫu SUV này dự kiến sẽ được ra mắt tại các thị trường Đông Nam Á khác, trong đó có Việt Nam.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm