Quảng cáo

Người dùng xe điện thích thú với thành tích 'trồng cây' trên ứng dụng VinFast

Thứ tư, 10/04/2024 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Thông qua tính năng "Cùng Việt Nam Xanh", VinFast đã chuyển đổi quãng đường di chuyển bằng xe điện của các chủ xe thành số lượng cây trồng được, mang lại niềm vui cho nhiều người khi có cơ hội đóng góp vào việc giảm thiểu lượng CO₂ cho môi trường.

Nghe nội dung bài viết

Đi xe điện giúp "trồng" cây xanh

Trong những ngày gần đây, cộng đồng chủ xe ô tô và xe máy điện của VinFast đã rộn ràng chia sẻ thành tích đóng góp vào việc giảm thiểu phát thải carbon và "trồng" thêm hàng nghìn cây xanh kể từ khi sử dụng xe điện.

Một trong số những chia sẻ được quan tâm nhất thuộc về anh Nguyễn Mạnh Cường tại Hà Nội với màn "flex" màn hình đã trồng được 241 cây xanh, giảm 5,24 tấn CO₂ sau 31.548 km di chuyển bằng chiếc VF 5 Plus.

vinfast-trong-cay

Đây là một phần của tính năng "Cùng Việt Nam Xanh" được VinFast triển khai từ ngày 04/04/2024, qua đó người dùng có thể theo dõi lượng CO₂ giảm phát thải và số lượng cây xanh tương ứng "được trồng" nhờ sử dụng xe điện thay cho xe xăng.

Theo anh Cường, tính năng này không chỉ khuyến khích người dùng khoe thành tích với nhau mà còn tăng cường mối quan hệ và sự yêu thích của họ đối với việc sử dụng xe điện.

Một ví dụ khác, anh Nguyễn Khánh Hưng từ TP. HCM cũng không kém phần tự hào khi đã "trồng" được 206 cây xanh và giảm 4,46 tấn CO₂ với chiếc xe máy điện Klara của mình.

Theo cách tính của VinFast, mỗi 130 km di chuyển bằng xe điện giúp giảm 21,7 kg khí CO₂, tương đương với việc trồng một cây xanh.

vinfast-trong-cay-1

Không chỉ dừng lại ở đó, đối với những người chạy dịch vụ vận tải bằng xe điện, số lượng cây xanh "trồng được" có thể lên tới hàng nghìn, tương ứng với hàng chục tấn CO₂ giảm phát thải.

"Sau 15 vạn km với chiếc VF e34, tôi đã giảm phát thải hơn 25 tấn CO₂, tương đương trồng 1.156 cây xanh", một chủ xe chia sẻ.

Việc quy đổi CO₂ giảm thải thành cây xanh không phải là ý tưởng mới mẻ với những ai yêu thích lối sống xanh, nhưng tính năng này trên ứng dụng VinFast/VinFast e-scooter lại mang lại cảm giác mới mẻ và cá nhân hoá mạnh mẽ.

Anh Hoàng Thắng, một chủ xe tại Hà Nội, bày tỏ sự thích thú khi thấy số cây xanh tăng lên sau mỗi chuyến đi, góp phần làm cho trải nghiệm hàng ngày trở nên ý nghĩa hơn.

Bên cạnh đó, ứng dụng VinFast/VinFast e-scooter còn gây ấn tượng với giao diện mới, bắt mắt. Qua đó có thể thấy, VinFast không chỉ thu hút sự chú ý bằng các sản phẩm xe điện chất lượng mà còn bằng cách tạo dựng trải nghiệm khách hàng đặc biệt và các chiến dịch thúc đẩy lối sống xanh.

vinfast-trong-cay-2

Chính sách ưu đãi hấp dẫn của VinFast dành cho xe điện

VinFast không ngừng chứng minh rằng xe điện không chỉ là lựa chọn kinh tế mà còn mang lại trải nghiệm sử dụng hàng ngày tối ưu nhờ vào sự đầu tư và tinh tế trong cách chăm sóc khách hàng.

Hãng liên tục tổ chức các chiến dịch bán hàng sáng tạo, nhằm thúc đẩy xu hướng di chuyển xanh trong cộng đồng.

Trong tháng 3, VinFast đã triển khai chiến dịch "Mãnh liệt tinh thần Việt Nam lần 2", mở ra cơ hội sở hữu xe ô tô điện một cách dễ dàng cho khách hàng thông qua chính sách ưu đãi trả góp với ba tiêu chí "nhất".

Trong đó bao gồm thời hạn cho vay dài nhất lên tới 8 năm, giá trị vay cao nhất đạt 70% giá xe và lãi suất ưu đãi nhất chỉ từ 5% trong hai năm đầu. Nhờ đó, khách hàng có thể mua xe điện với mức trả góp chỉ từ 5,2 triệu đồng/tháng.

vinfast-trong-cay-3

Xe điện VinFast không chỉ thu hút bởi chi phí đầu tư ban đầu hợp lý mà còn do tính kinh tế trong quá trình sử dụng, với chi phí năng lượng thấp hơn xe xăng cùng phân khúc và chi phí bảo dưỡng thấp nhờ kết cấu đơn giản.

Bên cạnh đó, VinFast cũng chú trọng đầu tư vào trải nghiệm người dùng, với mạng lưới trạm sạc điện phủ khắp 63 tỉnh thành, đảm bảo khoảng cách giữa các điểm sạc trên quốc lộ chỉ khoảng 65 km. Đồng thời, hãng mở rộng mạng lưới showroom, đại lý và xưởng dịch vụ để phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Sau hơn hai năm chuyển hướng sang sản xuất xe điện, VinFast đã trở thành lực lượng dẫn dắt sự chuyển đổi xanh trong ngành ô tô tại Việt Nam.

Sự tăng trưởng vượt bậc trong doanh số năm 2023 cho thấy thị trường xe điện nội địa sẽ càng trở nên sôi động, với sự tham gia ngày càng tăng của người tiêu dùng Việt vào phong trào di chuyển bền vững.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm