Quảng cáo

Những mẫu xe độc đáo của Suzuki sắp xuất hiện tại Tokyo Auto Salon 2024

Thứ bảy, 30/12/2023 07:49 AM (GMT+7)
A A+

Tâm điểm trong dàn xe sắp được Suzuki đem đến Tokyo Auto Salon 2024 là Super Carry Mountain Trail Concept - mẫu xe tải siêu nhỏ được biến hóa thành một "quái vật off-road".

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Suzuki đã công bố dàn xe sẽ được hãng mang đến trưng bày tại Triển lãm Tokyo Auto Salon 2024 sắp diễn ra vào tháng 1 tới.

Ngoài những mẫu xe thể thao và phiên bản đặc biệt, Suzuki còn giới thiệu các mẫu concept độc đáo và đầy sáng tạo.

Suzuki-Tokyo-Auto-Salon-2024-102

Một trong những mẫu xe đáng chú ý là Swift Cool Yellow Rev Concept. Tuy nhiên, đây không phải phiên bản xem trước của Swift Sport thế hệ tiếp theo mà thực chất là một phiên bản tùy chỉnh của mẫu xe tiêu chuẩn với một bộ họa tiết trang trí đặc biệt.

Màu sắc Cool Yellow Metallic được kết hợp với đồ họa "Swift" trên thân xe, cùng với đó là các chi tiết trang trí màu xám đậm, nắp đèn trước và bộ mâm hợp kim màu đen.

Hãng xe Nhật Bản không đưa ra bất kỳ thông tin nào về nâng cấp động cơ, vì mẫu concept này được thiết kế hoàn toàn để thông báo về việc mẫu xe hatchback nhỏ này sẽ có thế hệ mới.

2024-Suzuki-Swift-Cool-Yellow-Re

Tiếp theo là mẫu Suzuki Super Carry Mountain Trail Concept. Đây có thể là một phiên bản mạnh mẽ hơn và có khả năng off-road cao hơn của dòng xe tải kei.

Mẫu concept sở hữu màu sắc vàng óng ánh tạo sự tương phản với các chi tiết màu đen trên toàn bộ bề mặt xe. Cửa và phần thùng xe đã được thay thế bằng các ống kim loại màu đen. Ngoài ra, bộ khung bảo vệ bên ngoài đầu xe, cột trụ và mái che cũng được làm từ kim loại.

Ngoài ra, mẫu xe này còn được trang bị một giá đỡ trên nóc với thanh đèn LED, một bộ mâm beadlock đi kèm với bánh xe địa hình, một bánh xe dự phòng và một bọc gầm bằng kim loại ở dưới cản trước.

2024-Suzuki-Super-Carry-Mountain

Đáng tiếc, mẫu concept này dự kiến sẽ không được phát triển thành một sản phẩm thực tế, vì nó được thiết kế nhằm chứng minh rằng các phương tiện thương mại nhẹ không chỉ dùng cho công việc mà còn có thể được sử dụng cho các hoạt động giải trí.

Cuối cùng là Suzuki Spacia Papa Boku Kitchen Concept. Thông qua bộ kit thân xe được thiết kế lại, có vẻ đây là một phiên bản xem trước của mẫu Spacia Gear sắp được ra mắt.

Khác với Spacia và Spacia Custom, mẫu concept này có lưới tản nhiệt theo kiểu Jeep, đèn chiếu sáng được che kín, hốc gió dạng tổ ong và một bộ họa tiết trang trí nhiều màu sắc.

Điểm đặc biệt của mẫu xe này là không gian bếp riêng biệt được đặt ở khoang hành lý phía sau hàng ghế cuối cùng. Theo Suzuki, mục tiêu của căn bếp này là gia tăng sự tương tác giữa cha mẹ và con cái thông qua các hoạt động nấu nướng trong những chuyến cắm trại gia đình.

Những mẫu xe độc đáo của Suzuki sắp xuất hiện tại Tokyo Auto Salon 2024 381738

Ngoài ba mẫu xe chính, Suzuki cũng sẽ trưng bày các mẫu xe khác trong dòng sản phẩm của hãng, bao gồm Swift, Spacia, Spacia Custom, Super Carry và Solio Bandit. 

Thông tin chi tiết hơn sẽ được tiết lộ tại sự kiện Tokyo Auto Salon 2024 dự kiến diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Makuhari Messe ở ngoại ô thủ đô Tokyo (Nhật Bản) từ ngày 12 - 14/01/2024.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm