Quảng cáo

Sau cơn mưa lớn, đại gia 9x lái siêu xe Lamborghini Aventador mui trần độ SVJ ra đường để 'nghịch nước'

Thứ sáu, 05/07/2024 08:21 AM (GMT+7)
A A+

Dù việc lái siêu xe sau mưa không phải là một ý kiến hay ho nhưng vị đại gia 9x này vẫn quyết định mang chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster mui trần ra đường để tìm kiếm những cảm giác mới lạ.

Vào chiều ngày 03/07 vừa qua, cơn mưa lớn tại Hà Nội đã khiến một số tuyến đường bị ngập nước.

Thay vì giữ tuyệt phẩm Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster trong showroom, một vị đại gia 9x đã quyết định lái chiếc siêu xe này ra đường để trải nghiệm cảm giác lái xe sau cơn mưa lớn.

Đoạn video do chính vị đại gia này chia sẻ đã ghi lại hình ảnh chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador LP700-4 lao vút qua những đoạn đường ứ đọng nước, dường như điều này khiến chủ xe rất thích thú.

Tuy nhiên, không thiếu những ý kiến lo ngại rằng hành động này sẽ gây ra không ít phiền toái do nước bẩn có thể bắn lên người đi đường.

Thực tế, lái siêu xe sau mưa không phải là một ý kiến hay ho đối với dân chơi siêu xe vì không chỉ khiến xe dễ bị bẩn mà còn có thể gặp phải nhiều rủi ro khác. 

Thế nhưng, vị đại gia này vẫn quyết định lái chiếc Lamborghini Aventador mui trần độ SVJ ra đường để tìm kiếm những cảm giác mới lạ.

Sau cơn mưa lớn, đại gia 9x lái siêu xe Lamborghini Aventador mui trần độ SVJ ra đường để 'nghịch nước' 492902

Theo tìm hiểu, chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster mui trần này có lý lịch khá bí ẩn, chỉ biết rằng nó là 1 trong 4 xe được nhập khẩu về Việt Nam và hiện đã được độ lên phiên bản SVJ với nhiều chi tiết thể thao nổi bật.

Phần cản trước của xe được thiết kế gồm hai nửa nối liền nhau bởi một thanh ngang, trong khi ốp sườn hông được mở rộng hơn so với phiên bản tiêu chuẩn, cùng với nẹp sườn thể thao. 

Nâng cấp đáng chú ý nhất là cản sau mới với hai ống xả tròn đối xứng được nâng lên cao ở trung tâm, tương tự như trên phiên bản Lamborghini Aventador Roadster SVJ.

Mặc dù có nhiều thay đổi về ngoại hình, "trái tim" của chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster vẫn là động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất tối đa 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. 

Động cơ này kết hợp với hộp số tự động 7 cấp ISR và hệ dẫn động 4 bánh, giúp chiếc siêu xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm