Quảng cáo

Số phận siêu phẩm Rolls-Royce Phantom của ông Trịnh Văn Quyết sau 6 lần "ế"

Thứ hai, 03/07/2023 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng của ông Trịnh Văn Quyết đã có chủ mới sau lần đấu giá thứ 7. Hiện, chiếc xe đang được rao bán với mức giá từ 25 tỷ đồng.

Nghe nội dung bài viết

Từ năm 2022, chiếc sedan siêu sang Rolls-Royce Phantom của ông Trịnh Văn Quyết liên tục đấu giá bất thành. Ở lần thứ 7, một showroom tư nhân đã đấu giá thành công chiếc xe.

Hiện, chủ nhân mới đang rao bán chiếc siêu xe với mức giá từ 25 tỷ đồng. Tuy nhiên, người này không tiết lộ mức giá đấu giá thành công.

rolls-royce-trinh-van-quyet-1688

Trước đó, chiếc Rolls-Royce Phantom này là tài sản đảm bảo cho khoản vay của Công ty FLC Land tại Ngân hàng Phương Đông (OCB).

Đến tháng 10/2022, ngân hàng quyết định tổ chức bán đấu giá chiếc sedan siêu sang của cực Chủ tịch Tập đoàn FLC với mức giá khởi điểm hơn 28 tỷ đồng.

Phantom-Lua-Thieng-VnExpress-2-1

Mức giá này chưa bao gồm phí công chứng hợp đồng mua bán tài sản bán đấu giá và các khoản thuế khác nếu có. Sau nhiều lần đấu giá không thành công, ngân hàng liên tục hạ giá rao bán chiếc xe.

Đến lần chào bán thứ 7 vào ngày 16/05/2023, giá khởi điểm cho chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom này chỉ còn từ 16,6 tỷ đồng, thấp hơn 11,4 tỷ đồng so với lần đấu giá đầu tiên.

2-1688344721

Chiếc sedan siêu sang này từng thuộc sở hữu của ông Trịnh Văn Quyết, về nước vào năm 2015 theo diện chính hãng.

rolls-royce-phantom-cua-trinh-va

Phantom Lửa thiêng là một trong 6 chiếc xe Rolls-Royce độc nhất thuộc bộ sưu tập Trống đồng Đông Sơn dành cho thị trường Việt Nam.

Trong đó, chỉ có Lửa Thiêng được xuất xưởng, 5 phiên bản còn lại không có khách đặt nên không được sản xuất.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm