Quảng cáo

SUV siêu sang Bentley Bentayga China EWB nhận đặt cọc tại Việt Nam

Thứ năm, 25/07/2024 17:15 PM (GMT+7)
A A+

Khách hàng Việt có thể đặt mua Bentley Bentayga China EWB ngay từ bây giờ và dự kiến sẽ nhận xe vào đầu năm 2025.

Bentley mới đây đã thông báo mở đặt cọc mẫu Bentayga China EWB tại thị trường Việt Nam. Đây là một trong năm phiên bản giới hạn thuộc bộ sưu tập Extraordinary Journeys, được lấy cảm hứng từ năm hành trình đi qua các vùng đất di sản như New Mexico, Scandinavia, Trung Quốc, New Zealand và Anh.

Mẫu xe này sẽ được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy của Bentley tại Anh. Khách hàng có thể đặt mua ngay từ bây giờ và dự kiến sẽ nhận xe vào đầu năm 2025.

Hiện tại, Bentley Việt Nam chưa tiết lộ giá bán cụ thể của Bentayga China EWB, do giá xe sẽ phụ thuộc vào các chi tiết cá nhân hóa của từng khách hàng. Tuy nhiên, giá của phiên bản Bentayga trục cơ sở dài EWB tiêu chuẩn bắt đầu từ 19,767 tỷ đồng.

Một vài thông tin về Bentley Bentayga China EWB

Thiết kế của Bentayga China EWB lấy cảm hứng từ khu vực tây bắc Trung Quốc, nơi Hành trình phi thường của Bentley đã đi qua những địa danh nổi tiếng như Dãy núi Helan, sa mạc Alashan Gobi, sông Hoàng Hà và những cồn cát hùng vĩ của sa mạc Tengri.

bentayga-china_optimized

Chính vì vậy, ngoại thất của xe mang tông màu nâu Arabica trầm, gợi nhớ đến màu sắc chủ đạo của địa hình đồi núi, đá và cát tại những vùng đất này.

Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt Vertical Vane Grille trung tâm và đèn chiếu sáng LED hình tròn, được sắp xếp xếch lên phía trên, tạo nên sự sang trọng và quý phái.

Về kích thước tổng thể, Bentley Bentayga China EWB có thông số chiều dài x rộng x cao tương ứng là 5.305 x 2.222 x 1.739 (mm).

Nội thất của Bentayga China EWB khá đồng bộ với ngoại thất, sử dụng da màu vải lanh cùng các điểm nhấn bằng gỗ sồi Burnt và vải tweed Odyssean, mang đến không gian sang trọng và ấm cúng.

bentayga_optimized

Dù là phiên bản đặc biệt, Bentayga China EWB vẫn giữ nguyên động cơ của bản tiêu chuẩn. Xe được trang bị động cơ V8 4.0 tăng áp kép, sản sinh công suất 542 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm. Xe mất 4,5 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 290 km/h.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm