Quảng cáo

"Tiểu Hyundai Santa Fe" rò rỉ thiết kế nội thất: SUV giá rẻ nhưng được trang bị khá tốt

Thứ năm, 15/06/2023 08:54 AM (GMT+7)
A A+

Hyundai Exter 2023 lộ diện thiết kế nội thất, có nhiều chi tiết tương tự Grand i10 đang phân phối tại thị trường Ấn Độ.

Nghe nội dung bài viết

Theo dự kiến, Hyundai Exter sẽ được chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ vào ngày 10/07/2023. Mới đây, mẫu SUV cỡ A được mệnh danh là "tiểu Santa Fe" bất ngờ bị rò rỉ thiết kế nội thất.

Từ những hình ảnh rò rỉ của Hyundai Exter 2023 cho thấy nội thất của mẫu xe có khá nhiều chi tiết giống với Grand i10 phân phối tại thị trường Ấn Độ.

Theo đó, Hyundai Exter 2023 được cung cấp màn hình cảm ứng trung tâm, mặt táp-lô, cửa gió điều hòa và tapi cửa tương tự như phiên bản nâng cấp của Grand i10.

hyundai-exter-2023-1-8bea-transformed

Mẫu xe cũng có vô lăng 3 chấu, núm xoay chỉnh điều hòa giống với Hyundai Grand i10 2023.

Ngoài ra Hyundai Exter 2023 còn có những trang bị như màn hình cảm ứng trung tâm đặt nổi trên mặt táp-lô, bảng đồng hồ kỹ thuật số sau vô lăng và hệ thống điều hòa tự động.

Nội thất của Hyundai Exter có khá nhiều chi tiết giống với Grand i10 phân phối tại thị trường Ấn Độ
Nội thất của Hyundai Exter có khá nhiều chi tiết giống với Grand i10 phân phối tại thị trường Ấn Độ

Theo như những hình ảnh nhá hàng trước đó, mẫu SUV hạng A của Hyundai còn được trang bị cửa sổ trời chỉnh điện, cùng với camera hành trình phía trước và phía sau có thể kết nối với điện thoại thông minh qua ứng dụng.

hyundai-exter-2023-10-be9d-transformed

Trang bị an toàn của Hyundai Exter 2023 có hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control và hệ thống cảnh báo áp suất lốp. Mẫu xe còn được trang bị 6 túi khí tiêu chuẩn.

Mẫu SUV hạng A này cũng được cung cấp các tính năng an toàn thường gặp như dây đai an toàn 3 điểm, nhắc nhở thắt dây an toàn, hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ kiểm soát thân xe, cảm biến đỗ xe phía sau, phanh ABS và bộ phân phối lực phanh điện tử EBD.

hyundai-exter-2023-5-cbdb

Trước đó, ngoại thất của Hyundai Exter 2023 đã được nhá hàng qua loạt hình ảnh teaser do hãng xe công bố. Ngoại hình của xe khá vuông vức và cơ bắp, chi tiết thanh ray mái làm nổi bật hơn chiều cao của Exter.

Phần đầu xe có điểm nhấn là cụm LED định vị ban ngày hình chữ H, phía dưới là đèn pha nằm trong hốc hình chữ nhật. Trên nắp ca-pô là logo Hyundai dạng 2D.

Phần đuôi xe có đèn hậu hình chữ H cùng một dải màu đen rộng kéo dài từ cửa sau và nối hai đèn bên.

doi-thu-dong-huong-cua-kia-sonet

Hyundai Exter 2023 có khả năng sẽ sử dụng động cơ xăng 1.2L, sản sinh công suất tối đa 83 mã lực và mô-men xoắn cực đại 114 Nm. Có hai tùy chọn hộp số sàn tự động và hộp số sàn 5 cấp.

Theo một vài nguồn tin, giá bán khởi điểm của Hyundai Exter tại thị trường Ấn Độ là 600.000 Rupee (khoảng 172 triệu đồng). Hiện tại, Hyundai đã bắt đầu nhận cọc cho Exter 2023 tại thị trường này.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm