Quảng cáo

Toyota Corolla Cross bất ngờ giảm giá niêm yết, về mức từ 755 triệu đồng

Thứ năm, 23/11/2023 11:19 AM (GMT+7)
A A+

Gần cuối tháng 11, Toyota Việt Nam đã âm thầm cập nhật lại giá niêm yết cho mẫu SUV cỡ B Corolla Cross, đưa giá khởi điểm về mốc 755 triệu đồng.

Nghe nội dung bài viết

Theo cập nhật giá bán mới nhất trên trang web chính hãng của Toyota Việt Nam, giá niêm yết của Corolla Cross đã được điều chỉnh giảm.

Cụ thể, Toyota Corolla Cross bản 1.8G được giảm 5 triệu đồng, đưa giá bán từ 760 triệu đồng xuống còn 755 triệu đồng. Ngoài ra, tùy chọn màu sơn ngoại thất trắng ngọc trai cũng được giảm từ 768 triệu đồng xuống còn 763 triệu đồng.

Trong khi đó, giá bán của hai bản 1.8V và 1.8HEV vẫn giữ nguyên, lần lượt là 860 triệu đồng và 955 triệu đồng.

toyota-corolla-cross-311c

Việc giảm giá niêm yết của Toyota Corolla Cross không được thương hiệu ô tô Nhật Bản thông báo rộng rãi, cũng không đưa ra lý do cụ thể.

Tuy nhiên, động thái này được cho là quyết tâm của Toyota trong việc gia tăng sức hút cho mẫu xe chủ lực. Trong 2 tháng trở lại đây, Corolla Cross đã ghi nhận mức doanh số thấp kỷ lục và liên tục bị các đối thủ Hàn vượt mặt.

Là xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, Toyota Corolla Cross không thuộc diện được hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ. Trong khi đó, 2 mẫu xe lắp ráp cùng phân khúc là Hyundai Creta và Kia Seltos đều đang được giảm giá sâu tại đại lý.

Tính từ đầu năm 2023 đến nay, doanh số cộng dồn của Toyota Corolla Cross đạt 9.707 chiếc và vẫn đứng đầu phân khúc. Tuy nhiên, hai vị trí liền sau là Hyundai Creta (7.548 xe) và Kia Seltos (7.334 xe) vẫn có khả năng vươn lên trong thời gian cuối năm nếu Corolla Cross không lấy lại được phong độ.

Corolla-Cross-3-JPG

So với các đối thủ cùng phân khúc, Toyota Corolla Cross có nhiều ưu điểm vượt trội như không gian rộng rãi, gói công nghệ an toàn Toyota Safety Sense, vận hành êm ái, mượt mà cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng.

Những trang bị tiện nghi đáng chú ý của mẫu SUV cỡ B nhà Toyota có bảng đồng hồ với màn hình đa thông tin 7 inch, màn hình cảm ứng trung tâm 9 inch, ghế bọc da/chỉnh điện, điều hòa tự động 2 vùng, hệ thống âm thanh 6 loa,...

Corolla-Cross-no-i-tha-t-2-JPG

Toyota Corolla Cross có 2 tùy chọn động cơ. Bản máy xăng được trang bị động cơ 4 xi-lanh 1.8L, sản sinh công suất tối đa 140 mã lực và mô-men xoắn cực đại 172 Nm. 

Trong khi đó, hệ truyền động hybrid bao gồm 1 máy xăng 1.8L (97 mã lực và 142 Nm) cùng mô-tơ điện (72 mã lực và 163 Nm). Cả 3 phiên bản đều sử dụng hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động vô cấp CVT.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm