Quảng cáo

Toyota Innova Cross khan hàng, đại lý chào bán "bia kèm lạc" 40 - 50 triệu đồng

Thứ hai, 16/10/2023 11:04 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều đại lý Toyota đang gợi ý khách hàng mua gói phụ kiện trị giá hàng chục triệu đồng để được ưu tiên nhận Innova Cross sớm.

Nghe nội dung bài viết

Theo tham khảo, nhiều đại lý Toyota khu vực Hà Nội, TP.HCM đang gợi ý khách hàng mua gói phụ kiện trị giá 40 - 50 triệu đồng như một hình thức để có Innova Cross giao sớm. Gói phụ kiện bao gồm phim cách nhiệt, lót sàn, phủ gầm, cách âm,...

Nhân viên bán hàng cho biết thỏa thuận này không hề bắt buộc và dựa trên nhu cầu của khách hàng. Không phải đại lý nào cũng bán kèm phụ kiện, vẫn có đại lý bán đúng giá đề xuất cho Toyota Innova Cross (từ 810 - 990 triệu đồng).

Innova-Cross-1-9779-1697107006-6
Toyota Innova Cross khan hàng, đại lý chào bán "bia kèm lạc" 40 - 50 triệu đồng

Theo chia sẻ của các đại lý, Innova Cross là xe nhập khẩu và đang thuộc giai đoạn đầu mở bán nên nguồn cung không dồi dào. Nếu khách mua xe ở những nơi không bán kèm phụ kiện, có thể sẽ phải chờ đến tháng 12 hoặc sang quý I/2024 mới được nhận xe.

Kiểu bán hàng "bia kèm lạc" là một chiêu thức kinh doanh để tối ưu lợi nhuận cho đại lý khi mẫu xe đó khan hàng hoặc quá "hot". Người dùng muốn nhận xe sớm sẽ phải mất vài chục đến cả trăm triệu "chênh" so với giá niêm yết chính hãng.

toyota-innova-cross-the-he-moi-r (2)

Tính từ đầu năm đến nay, Toyota Innova Cross là mẫu ô tô đầu tiên trên thị trường có kiểu bán "bia kèm lạc". Trong khi đó, ở thời điểm sức mua ảm đạm như hiện nay, đa số các hãng và đại lý đều tung ra nhiều chương trình khuyến mãi như hỗ trợ lệ phí trước bạ, giảm tiền mặt, tặng phụ kiện,...

Trước Innova Cross, các mẫu xe Toyota như Veloz, Corolla Cross, Land Cruiser cũng từng được bán kèm phụ kiện. Tuy nhiên, tình trạng này chỉ diễn ra trong bối cảnh thị trường sôi động, sức mua dồi dào.

chiem-nguong-anh-thuc-te-cua-cuu

Vào ngày 12/10 vừa qua, Toyota Việt Nam đã chính thức trình làng mẫu MPV Innova Cross với 2 phiên bản là 2.0V (động cơ xăng) và 2.0HEV (động cơ hybrid). Giá bán tương ứng là 810 triệu và 990 triệu đồng.

Toyota Innova Cross được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, cạnh tranh trong phân khúc MPV cỡ trung với đối thủ trực tiếp là "tân binh" Hyundai Custin.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm