Quảng cáo

"Xe chủ tịch" Land Cruiser Prado 2024 tiếp tục được nhá hàng, sẽ ra mắt vào tháng sau

Thứ năm, 27/07/2023 11:14 AM (GMT+7)
A A+

Toyota Land Cruiser 2024 tại Bắc Mỹ (hay Prado ở các thị trường khác) sẽ được ra mắt vào ngày 1/8 tới.

Nghe nội dung bài viết

Toyota vừa chia sẻ loạt ảnh teaser mới nhất của Land Cruiser 2024 dành cho thị trường Bắc Mỹ. 

Theo đó, phần đầu xe của Toyota Land Cruiser mới có thiết kế vuông vức tương tự những chiếc Land Cruiser 60-series (J60) từ những năm 1980.

Cụm đèn pha hình chữ nhật được đặt phía trên cặp khe hút gió, ở giữa là lưới tản nhiệt màu đen.

2024-toyota-land-cruiser-teaser

Bên cạnh đó, Land Cruiser (Prado) 2024 cũng được xác nhận sẽ ra mắt vào ngày 1/8 tới đây qua một đoạn video mới. Trong video, đuôi xe được hé lộ phần nào, cũng được lấy cảm hứng từ mẫu Land Cruiser J60.

toyota-landcruiser

Trước đó, Toyota đã công bố loạt ảnh teaser chụp ngược sáng mẫu Land Cruiser mới. Tuy nhiên chỉ thấy được kiểu dáng chung, không thấy rõ các chi tiết.

Hình ảnh teaser cho thấy tỷ lệ thân xe và cửa kính trông rất giống với Lexus GX 2024. Như vậy, nhiều khả năng hai mẫu SUV này sẽ chia sẻ nền tảng khung gầm liền khối TNGA-F, tương tự các phiên bản tiền nhiệm.

Tuy nhiên, Land Cruiser thế hệ mới vẫn có nhiều khác biệt. Phần thân xe được thiết kế lại, đầu xe vuông vức hơn với cụm đèn pha nhỏ hơn và nằm ở vị trí thấp hơn trước.

Bên trong cabin của Land Cruiser (Prado) 2024 có thể sẽ cung cấp cấu hình ba hàng ghế với bảy chỗ cùng với nhiều tính năng công nghệ mới nhất Toyota.

toyota-land-cruiser-6-scaled-169

Dưới nắp ca-pô, Land Cruiser mới nhiều khả năng sẽ được trang bị động cơ tăng áp kép V6 3.4L cho công suất 349 mã lực. Ngoài ra, có thể sẽ có thêm tùy chọn động cơ hybrid i-Force Max với công suất 437 mã lực.

Đi kèm khối động cơ là hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và hộp số tự động 10 cấp. 

Tại thị trường Việt Nam, Toyota Land Cruiser Prado hiện đang được phân phối với 1 phiên bản VX duy nhất có mức giá 2,628 tỷ đồng.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm