Quảng cáo

Xe điện hạng sang Genesis G80 lần đầu diện kiến người dùng Việt

Thứ bảy, 06/01/2024 06:52 AM (GMT+7)
A A+

Hyundai Thành Công sẽ giới thiệu đến khách hàng Việt phiên bản thuần điện của mẫu G80 tại Triển lãm Xe điện hóa Việt Nam diễn ra vào ngày 13 - 14/01 tới đây ở Công viên Yên Sở.

Nghe nội dung bài viết

Genesis G80 thuần điện lần đâu ra mắt khách hàng Việt

Tham dự Triển lãm Xe điện hóa Việt Nam, Hyundai Thành Công sẽ mang đến một mẫu xe hybrid là Santa Fe và hai mẫu xe điện gồm Ioniq 5 và Genesis G80.

Trong đó, mẫu xe được nhiều người dùng Việt quan tâm nhất chính là Genesis G80 bởi đây là lần đầu tiên mẫu sedan điện cao cấp này ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Xe điện hạng sang Genesis G80 lần đầu diện kiến người dùng Việt 385294

Trước đó, vào hồi cuối năm 2022, G80 điện từng xuất hiện tại nhà máy tại Ninh Bình trong một sự kiện dành riêng cho giới truyền thông.

Phiên bản thuần điện của Genesis G80 có nhiều điểm khác biệt so với phiên bản động cơ đốt trong. Điều đáng chú ý là phần trước của xe được thiết kế kín đáo với lưới tản nhiệt và cổng sạc được giấu khéo léo.

Xe điện hạng sang Genesis G80 lần đầu diện kiến người dùng Việt 385295

Ngoài ra, mẫu sedan điện này được trang bị hệ thống đèn LED, cửa cốp đóng/mở điện, vành la-zăng hợp kim 19 inch, gạt mưa cảm biến và gương chiếu hậu tự động có thể hiển thị logo Genesis lên mặt đất.

Xe điện hạng sang Genesis G80 lần đầu diện kiến người dùng Việt 385296

Bên trong, Genesis G80 điện mang đến một trải nghiệm đẳng cấp với các chi tiết cao cấp như ốp gỗ và ghế bọc da Nappa. Hàng ghế trước có khả năng chỉnh điện, sưởi ấm và làm mát.

Vô-lăng bọc da cũng có tính năng sưởi ấm, tạo sự thoải mái cho tài xế. Kính nhiều lớp cách âm và trần xe bọc vật liệu cao cấp giúp cách biệt hoàn toàn khỏi bên ngoài và tạo không gian yên tĩnh.

Hệ thống thông tin giải trí của G80 điện không kém phần ấn tượng, với màn hình 14,5 inch, định vị GPS, hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay.

Xe điện hạng sang Genesis G80 lần đầu diện kiến người dùng Việt 385297

Xe còn được trang bị màn hình HUD, chìa khóa kỹ thuật số, và gương chiếu hậu tự động chống chói với tính năng kết nối HomeLink.

Hệ thống điều hòa 3 vùng, công nghệ kiểm soát tiếng ồn chủ động và sạc điện thoại không dây giúp tạo ra một môi trường thoải mái và tiện nghi cho hành khách.

Xe điện hạng sang Genesis G80 lần đầu diện kiến người dùng Việt 385298

Sức mạnh của Genesis G80 điện đến từ hai động cơ điện, kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh và gói pin lithium-ion 87,2 kWh. Xe có công suất 365 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm, với tầm hoạt động lên đến 454 km sau mỗi lần sạc đầy. Vớig sạc nhanh 350 kW, xe chỉ mất 22 phút để sạc từ 10% đến 80% pin.

Bên cạnh đó, G80 còn sở hữu một loạt tính năng hỗ trợ lái xe tiên tiến như cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ giữ làn và chạy theo làn, tránh va chạm trong điểm mù, giám sát điểm mù và nhiều tính năng an toàn khác.

Xe điện hạng sang Genesis G80 lần đầu diện kiến người dùng Việt 385299

Thông tin về Triển lãm Xe Điện Hóa Việt Nam

Triển lãm Xe Điện Hóa Việt Nam sẽ diễn ra trong hai ngày cuối tuần, tức ngày 13 và 14 tháng 01/2024, tại Công viên Yên Sở (Hà Nội). Sự kiện này là một phần quan trọng của Car Awards 2023 và hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho những người yêu xe. 

Ngoài hai mẫu xe đến từ Hyundai, triển lãm còn có sự tham gia của các hãng xe danh tiếng như VinFast, Honda, Nissan, MG, Haval, Haima, Wuling và nhiều thương hiệu khác. 

Không chỉ giới thiệu và trưng bày các mẫu xe, sự kiện còn có sự xuất hiện của các thương hiệu phụ kiện ô tô hàng đầu như phủ bóng thủy tinh Capco, hãng thảm trải sàn Kata, cùng các đơn vị cung cấp trụ sạc như EV-ES,...

Hơn nữa, hàng chục gian hàng ẩm thực và thương hiệu đồ uống sẽ tham gia, làm phong phú thêm trải nghiệm của khách tham quan.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm