Quảng cáo

Xe điện Hyundai Ioniq 5 tại Việt Nam sắp có thêm phiên bản mới?

Thứ ba, 09/04/2024 16:09 PM (GMT+7)
A A+

Tại Việt Nam, Hyundai Ioniq 5 được lắp ráp trong nước và phân phối với hai phiên bản là Exclusive và Prestige. Nhưng mới đây, trên hệ thống của Cục Đăng kiểm Việt Nam đã xuất hiện thêm bản có tên gọi Special.

Nghe nội dung bài viết

Hyundai Ioniq 5 là mẫu xe điện duy nhất hiện được Hyundai Thành Công sản xuất và phân phối tại Việt Nam. Gần đây, trên trang web của Cục Đăng kiểm Việt Nam đã xuất hiện thông tin về một phiên bản mới của Hyundai Ioniq 5 chưa từng được giới thiệu trên thị trường.

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, Hyundai Ioniq 5 được bán với hai phiên bản là Exclusive và Prestige. Tuy nhiên, thông tin mới nhất từ Cục Đăng kiểm Việt Nam cho thấy sự xuất hiện của phiên bản Hyundai Ioniq 5 Special trong bản công bố mức tiêu thụ năng lượng cho các loại xe ô tô điện thuần và hybrid.

anh-man-hinh-2024-04-09-luc-1340

Hiện tại, vẫn chưa rõ liệu đây có phải phiên bản mới của Hyundai Ioniq 5 tại Việt Nam hay không. Tuy nhiên, dữ liệu về hệ truyền động của nó cho thấy nhiều điểm tương đồng với phiên bản Prestige cao cấp nhất hiện nay.

Dữ liệu chỉ ra rằng, Hyundai Ioniq 5 Special sẽ được trang bị một động cơ điện cho công suất tối đa 214 mã lực. Phiên bản này sử dụng bộ lốp có kích thước 255/45R20, giống hệt như phiên bản Prestige. Mức tiêu thụ năng lượng điện được công bố là 179 Wh/km.

2022hyundaiioniq5exterior1-17126

Nếu đúng là phiên bản mới, dựa trên các thông số kỹ thuật được nêu, phiên bản Special của Ioniq 5 có thể sẽ được định vị cao hơn so với bản Prestige hiện nay. 

Phiên bản Prestige hiện được trang bị đèn LED toàn bộ, cốp điều khiển điện thông minh, đèn pha tự động điều chỉnh, ghế lái và ghế phụ có chức năng nhớ vị trí và điều chỉnh điện, cửa sổ trời toàn cảnh,...

Bên cạnh đó, mẫu xe này còn được trang bị hai màn hình lớn 12,3 inch, hệ thống âm thanh 8 loa Bose, sạc không dây, điều khiển hành trình thích ứng Cruise Control, chìa khóa thông minh với khả năng khởi động từ xa và nhiều công nghệ hỗ trợ lái xe tiên tiến ADAS.

us-spec-hyundai-ioniq-5-interior

Hiện nay, Hyundai Ioniq 5 bán tại Việt Nam có giá 1,3 tỷ đồng cho phiên bản Exclusive và 1,45 tỷ đồng cho phiên bản Prestige. Mặc dù đã có mặt trên thị trường Việt Nam từ lâu qua kênh phân phối chính hãng, nhưng doanh số bán hàng cụ thể của Hyundai Ioniq 5 vẫn chưa được công bố.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm