Quảng cáo

Bán tải Kia Tasman với thiết kế ngoại thất lạ mắt thế này có cơ hội đấu Ford Ranger không?

Thứ hai, 06/05/2024 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Kia Tasman - mẫu bán tải đầu tiên của thương hiệu xe Hàn Quốc - sắp được giới thiệu ra thị trường với thiết kế ngoại thất độc đáo, khác biệt so với bất kỳ mẫu bán tải nào hiện có trên thị trường.

Nghe nội dung bài viết

Kia sẵn sàng đánh dấu sự hiện diện của mình trong phân khúc bán tải với mẫu xe hoàn toàn mới: Kia Tasman 2025.

Dựa trên những bức ảnh teaser chính thức mà Kia đã công bố gần đây, các họa sĩ kỹ thuật số từ trang Kolesa đã tái hiện lại hình ảnh phác thảo của Tasman, qua đó mang đến cái nhìn sâu sắc hơn về thiết kế ngoại thất của mẫu xe này.

Phần đầu của Kia Tasman 2025 đặc biệt thu hút với thiết kế táo bạo và hiện đại. Điểm nhấn chính là cặp đèn pha được đặt ở mép ngoài của cản trước và tạo thành một đường thẳng với phần vòm bánh xe trước màu đen. Đèn pha kết hợp với dải đèn chạy ban ngày hình chữ T, mang đến diện mạo mới lạ và cuốn hút.

Cụm lưới tản nhiệt của xe cũng mang phong cách độc đáo, phá cách so với những thiết kế thông thường, góp phần khẳng định phong cách thiết kế đặc trưng của Kia.

kia-tasman-2025

Xét về phần thân xe, Tasman tiếp tục gây ấn tượng với thiết kế lạ mắt. Các vòm bánh xe được sơn màu đen, tạo nên sự tương phản với thân xe, cùng với đường gân dập nổi chạy ngang qua cửa xe, tăng thêm vẻ ngoài mạnh mẽ và cá tính cho chiếc bán tải này.

Ở phần đuôi, Tasman mang một phong cách truyền thống hơn so với phần đầu và thân xe. Cụm đèn hậu LED được thiết kế tinh xảo và bố trí theo chiều dọc, mang lại cảm giác đặc trưng của các mẫu xe bán tải hiện đại, trong khi thanh đèn LED nối liền các đèn hậu tăng thêm vẻ đẹp và tính nhận diện cho xe.

Về mặt kỹ thuật, Kia Tasman được xây dựng trên cấu trúc khung gầm tương tự như SUV Mohave thế hệ thứ hai, cho thấy Tasman không chỉ đẹp mắt mà còn rất chắc chắn và đáng tin cậy. Xe sẽ có sẵn nhiều lựa chọn động cơ tùy theo từng thị trường, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Điểm nổi bật của Tasman so với các đối thủ là Kia dự kiến sẽ cung cấp hệ truyền động điện trong tương lai, bên cạnh các biến thể động cơ đốt trong truyền thống. Các lựa chọn động cơ đốt trong có thể bao gồm một động cơ diesel 2.2L hoặc một phiên bản mạnh mẽ hơn là động cơ diesel tăng áp 3.0L.

Xem trước bán tải Kia Tasman 2025 với thiết kế ngoại thất lạ mắt 457420

Khi ra mắt, Kia Tasman sẽ đối đầu trực tiếp với những cái tên đình đám như Toyota Hilux, Ford Ranger và Isuzu D-Max.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm