Quảng cáo

CĐV ĐNÁ mỉa mai bóng đá Việt Nam sau sự việc cầu thủ Bình Thuận đánh trọng tài

Thứ tư, 08/06/2022 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Sân cỏ Việt Nam chiều 08/06 vừa xảy ra một sự việc đáng buồn khi cầu thủ Bình Thuận - Ngô Anh Vũ đã đánh trọng tài tại Giải hạng Nhì Quốc gia 2022.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 8/6 trên sân vận động 19/8 diễn ra trận đấu giữa Vĩnh Yên Vĩnh Phúc gặp Bình Thuận trong khuôn khổ Giải hạng Nhì Quốc gia 2022. Phút thứ 33 của trận đấu khi tỷ số đang là 2-0 cho Vĩnh Phúc đã đã diễn ra một sự việc hy hữu và không nên có trong bóng đá. 

Tình huống đó cầu thủ Ngô Anh Vũ của Bình Thuận có pha xoạc bóng bằng 2 chân với cầu thủ đối phương. Ngay lập tức trọng tài chính Trần Ngọc Nhớ đã rút ra thẻ vàng cảnh cáo. Đây là tấm thẻ vàng thứ 2 của Ngô Anh Vũ, đồng nghĩa với một tấm thẻ đỏ gián tiếp cho cựu cầu thủ Sài Gòn FC.

Không đồng tình với quyết định của trọng tài chính, Anh Vũ lao vào phân trần và trong lúc nóng giận, anh đã có hành vi thô bạo với ông Trần Ngọc Nhớ. Cầu thủ của Bình Thuận tiến tới đấm vào người, vào mặt của vị vua áo đen. Sự việc khiến lực lượng an ninh phải vào sân để làm dịu tình hình.

aaag
Ngô Anh Vũ lao vào đánh trọng tài chính

Đây là hành động không thể chấp nhận của Anh Vũ. Chắc chắn, cầu thủ của  Bình Thuận sẽ phải nhận án phạt nặng với hành vi phi thể thao của mình. Nhất là khi trên khán đài có sự xuất hiện của Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam - Lê Hoài Anh và trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền.

Sự việc đáng quên này đã được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn bóng đá Đông Nam Á. CĐV trong khu vực bày tỏ sự phẫn nộ với hành động của cầu thủ Anh Vũ. Thậm chí có nhiều CĐV đã buông lời mỉa mai tới cả nền bóng đá Việt Nam.

a

CĐV Indonesia bình luận có phần mỉa mai, anh ta cho rằng cầu thủ Việt Nam có thể làm tất cả trên sân cả đá bóng lẫn đấu boxing.

zv

CĐV Farzon bày tỏ sự phẫn nộ với hành động này: "Phải trừng phạt nặng anh ta, thậm chí là cấm thi đóng bóng đá trọn đời."

vàaff

Một CĐV Indonesia cũng bình luận có phần mỉa mai bóng đá Việt Nam khi cho rằng hành động này diễn ra rất thường xuyên ở V-League và các giải đấu khác.

vâ

CĐV Quang Minh của Việt Nam cũng bày tỏ sự thất vọng với hành động này và mong muốn phải cấm thi đấu cầu thủ này sớm.

vbbbb

Một CĐV Indonesia khác mỉa mai cầu thủ Anh Vũ không nên làm cầu thủ đá bóng mà cần chuyển sang làm VĐV Boxing, đấu võ.

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
cầu thủ Bình Thuận Ngô Anh Vũ cầu thủ đánh trọng tài cầu thủ Việt Nam đánh trọng tài CĐV ĐNÁ bóng đá Việt Nam
Xem thêm