Quảng cáo

CĐV ĐNÁ 'mỉa mai' mục tiêu dự World Cup 2026 và lọt top 7 châu Á của Việt Nam

Thứ sáu, 24/06/2022 22:00 PM (GMT+7)
A A+

Thông tin ĐT Việt Nam đặt mục tiêu dự World Cup 2026 và lọt vào top 7 châu Á đã trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi trên diễn đàn bóng đá Đông Nam Á.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Tổng cục TDTT và Bộ VH-TTDL đã trình bày Chiến lược phát triển bóng đá Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030. Theo đó, về mục tiêu và tầm nhìn phát triển từ năm 2023 đến năm 2025, ĐT Việt Nam sẽ hướng tới vị trí top 8 tại châu Á, cũng như góp mặt tại vòng loại cuối World Cup 2026

Trong giai đoạn 5 năm tiếp theo từ 2026 đến 2030, ĐT Việt Nam đặt mục tiêu lọt vào top 7 châu Á cũng như giành vé dự VCK World Cup 2026 và 2030. Mục tiêu này hoàn toàn có cơ sở khi VCK World Cup 2026 tại Mexico, Mỹ, Canada sẽ mở rộng từ 32 lên 48 đội tham dự, trong đó châu Á có đến 8 suất. Cơ hội cho ĐT Việt Nam cũng rộng mở hơn.

DT-Viet-Nam-duoc-giao-nhiem-vu-du-World-Cup-2026
ĐT Việt Nam hướng đến mục tiêu dự VCK World Cup 2026

Trên diễn đàn bóng đá Đông Nam Á - ASEAN FOOTBALL đã có bài đăng về kế hoạch này của bóng đá Việt Nam. Ngay lập tức có rất nhiều bình luận trái chiều của CĐV Đông Nam Á cũng như châu Á:

ccca

CĐV March bình luận có phần mỉa mai: "Có mục tiêu nào cho giải quốc nội không vậy? Có thể Việt Nam sẽ tiếp tục dừng giải đấu trong 4 tháng để hoàn thành các mục tiêu kể trên".

cccc

CĐV đến từ Thái Lan bình luận châm chọc: "Quang Hải sẽ giành quả bóng vàng thế giới năm sau".

2

CĐV Supri Oenoe bình luận: "Việt Nam nên nhìn sâu vào bên trong kỹ năng của mình, đừng chỉ nói suông mà kết quả chẳng ra gì. Mơ mộng cao và sẽ thất vọng và ngã xuống vũng lầy".

vvava

CĐV đến từ Hàn Quốc Jie Sung Park bình luận: "Nhưng nếu Việt Nam không được đào tạo bởi HLV Park hang Seo, thì liệu Việt Nam có còn mạnh không? bởi vì các nước Ả Rập hiện đang phát triển rất nhanh".

vvvva

CĐV Grimm Joe bình luận mỉa mai: "Việt Nam chắc chắn sẽ tham dự World Cup vào năm 5000. Họ sẽ đánh bại Brazil trong trận chung kết với tỷ số 3-0 và nâng cao chiếc cúp thế giới lần đầu tiên trong lịch sử ASEAN."

Công ty quản lý của Kim Dong Su chính thức phân trần về việc 'lật mặt' HAGL

Bỏ giải U23 châu Á khiến Trung Quốc ‘tụt hạng’ thê thảm, cùng nhóm với Brunei

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Việt Nam World Cup 2026 mục tiêu bóng đá Việt Nam chiến lược bóng đá Việt Nam Việt Nam top 7 châu Á CĐV ĐNÁ CĐV Đông Nam Á
Xem thêm