Quảng cáo

Đặng Văn Lâm thừa nhận sự thật khiến HLV Park Hang Seo lo lắng

Thứ bảy, 24/09/2022 11:36 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Đặng Văn Lâm thừa nhận bản thân chưa có phong độ tốt nhất và cần nỗ lực hơn nữa để cạnh tranh suất bắt chính tại AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Sáng 24/9, ĐT Việt Nam có buổi tập sớm để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng gặp Ấn Độ tại giải giao hữu quốc - Hưng Thịnh 2022. Thủ thành Văn Lâm đã có những chia sẻ với truyền thông về phong độ hiện tại của bản thân cũng như sự cạnh tranh trong khung gỗ của ĐT Việt Nam:

"Từ giờ đến AFF Cup 2022 còn 3 tháng, tôi cố gắng duy trì phong độ, sức khỏe để cạnh tranh vị trí ở đội tuyển quốc gia. Ở độ tuổi này, tôi đứng trước cơ hội có phong độ cao nhất sự nghiệp. Tôi muốn tận dụng cơ hội đó, cố gắng có phong độ thật tốt để phục vụ đội tuyển".

Khi được hỏi về trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Singapore mới đây, Văn Lâm cho rằng dù không phải cứu thua nhiều tuy nhiên không thể nói đây là trận đấu dễ dàng bởi mọi thủ môn đều phải tập trung suốt 90 phút:

"Với các thủ môn, một trận đấu luôn đòi hỏi sự tập trung suốt 90 phút nên có rất nhiều khó khăn. Đây là vấn đề chỉ những người có chuyên môn mới hiểu được. Mọi trận đấu dù có cơ hội cản phá hay không thì vẫn phải tập trung để có kết quả tốt nhất", Văn Lâm chia sẻ.

Đặng Văn Lâm thừa nhận sự thật khiến HLV Park Hang Seo lo lắng 192541
Thủ môn Văn Lâm trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Singapore (Ảnh: VFF)

Tiếp đến, thủ thành mang 2 dòng máu Nga - Việt thừa nhận hiện tại bản thân chưa có phong độ tốt nhất và mục tiêu của anh là tiếp tục hồi phục sức khỏe để sớm có được thể trạng tốt nhất:

"Thời gian qua, tôi cố gắng nhiều những chưa có phong độ cao nhất. Tôi muốn duy trì sức khỏe để có những trận đấu tốt", Văn Lâm chia sẻ thêm.

Ở đợt tập trung đội tuyển lần này, HLV Park Hang Seo gọi 3 thủ môn gồm Văn Lâm, Nguyên Mạnh và Văn Toản. Thủ môn Nguyên Mạnh mới trở lại sau chấn thương vùng cơ gặp phải cuối tháng 8 vừa qua. Trong khi đó Văn Toản vẫn đang điều trị chấn thương và chỉ được triệu tập lên để có điều kiện hồi phục tốt nhất.

Đây có thể coi là 3 thủ môn tốt nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại. Tuy nhiên việc họ đều gặp những vấn đề riêng khiến HLV Park Hang Seo chưa thể an tâm về vị trí gác đền trong khung thành ĐT Việt Nam. Nhất là trong bối cảnh AFF Cup 2022 đang đến rất gần.

Chuyên gia: ‘Nên trao luôn ngôi vô địch toàn đoàn SEA Games 32 cho Campuchia’

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm