Quảng cáo

HLV Tholot khen Quang Hải và các đồng đội dù Pau FC tụt xuống đáy BXH

Thứ tư, 31/08/2022 10:17 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ sau trận hòa của Pau FC trước Caen, HLV Tholot cho rằng nếu đội bóng của ông có được lực lượng mạnh nhất thì kết quả sẽ tích cực hơn.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng 31/8 (giờ Việt Nam), Pau FC có chuyến làm khách đầy khó khăn đến sân của đội bóng đang xếp đầu bảng Ligue 2 là Caen. Tuy nhiên bất ngờ khi đoàn quân của HLV Tholot mới là bên có được bàn thắng mở tỷ số từ khá sớm. Henri Saivet tạo nên một siêu phẩm đá phạt giúp Pau FC vươn lên dẫn trước.

Có bàn thắng sớm, đội khách chơi rất tự tin và tạo ra khá nhiều cơ hội nguy hiểm. Đặc biệt là cú sút vọt xà ngang trong gang tấc của Sessi d'Almeida. Ngay sau pha bóng này, chủ nhà Caen có câu trả lời đầy sức nặng khi tổ chức phối hợp đẹp mắt. Bóng được luân chuyển nhịp nhàng từ cánh phải vào trung lộ và người dứt điểm cuối cùng là Hugo Vandermersch. 

HLV Tholot vẫn khen ngợi học trò dù Pau FC tụt xuống đáy BXH Ligue 2 180337
Pau FC không bảo vệ được thành quả của mình dù sớm vươn lên dẫn trước

1-1 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này và phải nói rằng Pau FC đã gặp may khi hiệp 2 chứng kiến thế trận áp đảo hoàn toàn của Caen. Với 1 điểm có được, Caen vẫn duy trì ngôi vị số 1 trên BXH Ligue 2. Trong khi đó Caen đã rơi xuống vị trí cuối cùng với vỏn vẹn 3 điểm sau 6 vòng đã đấu. 

Chia sẻ sau trận, HLV Tholot tự hào về màn trình diễn của học trò: “Tôi có quá ít cầu thủ tấn công để sử dụng. Chúng tôi không có nhiều bóng để chơi ở trận này. Đó là điều hiển nhiên vì chúng tôi hiểu mọi chuyện sẽ rất khó khăn khi làm khách trước Caen.

Hôm nay, tôi đã thấy những anh chàng không từ bỏ. Có những lúc bạn phải biết cách phản ứng. Với việc nhiều trụ cột vắng mặt, chúng tôi đã thích nghi tốt và mọi người đều cho thấy phản ứng tích cực. Hôm nay, tôi đã được chứng kiến một hàng tiền vệ cơ động một hàng thủ vững vàng hơn”.

HLV Tholot vẫn khen ngợi học trò dù Pau FC tụt xuống đáy BXH Ligue 2 180341
HLV Tholot hài lòng về tinh thần thi đấu của các học trò

Chiến lược gia người Pháp cũng tỏ ra hài lòng với trận hòa và ông hy vọng các cầu thủ sẽ tiếp đà thăng tiến trong thời gian tới: “Chúng tôi rất vui khi rời khỏi đây với một điểm. Chúng tôi không mắc bất kỳ sai lầm nào, không giống như hai trận đấu trước. Chúng tôi không thi đấu dễ dãi khi chống lại đội đang đứng đầu BXH”.

Trận đấu này Quang Hải chỉ được vào sân chừng 10 phút cuối trận và không để lại dấu ấn nào đáng kể. Đây là điều rất đáng báo động với tuyển thủ Việt Nam bởi dường như anh đang đánh mất dần sự tin tưởng của HLV Diogo Tholot.

Ở vòng đấu tiếp theo, Pau FC sẽ trở về sân nhà gặp AS Saint-Étienne vào lúc 01h45 ngày 6/9. Trận đấu này sẽ là cơ hội để Quang Hải và các đồng đội tìm kiếm chiến thắng đầu tay khi Saint Etienne cũng đang có phong độ không tốt và hiện xếp ngay trên Pau với cùng 3 điểm. 

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm