Quảng cáo

Nhà vô địch Cúp C1 châu Âu chia tay V-League sau mùa giải 2022

Thứ sáu, 28/10/2022 10:48 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng CLB Thanh Hoá sẽ chia tay HLV Petrovic sau khi mùa giải 2022 kết thúc do chiến lược gia người Serbia chưa ổn định về mặt sức khỏe.

HLV Petrovic đã xin nghỉ phép từ sau trận Thanh Hóa gặp Bình Định tại vòng 13 V-League 2022 hôm 20/8 do gặp vấn đề sức khỏe. Được biết vị HLV sinh năm 1947 xin nghỉ phép vì bệnh cao huyết áp. Trong khoảng thời gian vừa qua, trợ lý Svetislav Tanasijevic là người thay thế HLV Petrovic chỉ đạo các cầu thủ Thanh Hóa. 

Theo thông tin của bongdaplus, HLV Petrovic đã trở về Serbia chữa bệnh từ hồi cuối tháng 8 chứ không còn ở Việt Nam. Tuy nhiên, thời gian qua, sức khỏe của vị chiến lược gia 75 tuổi vẫn chưa thực sự ổn định. Gần như chắc chắn sau khi V-League 2022 kết thúc, Thanh Hóa sẽ chia tay HLV Petrovic.

Petrovic_01_EVQT
HLV Petrovic đang ở quê nhà Serbia chữa bệnh

HLV Petrovic sinh năm 1947, là một trong những HLV ngoại danh tiếng đang làm việc tại V-League. Trong quá khứ, ông từng dẫn dắt CLB Belgrade Red Star (Sao đỏ Belgrade) vô địch cúp C1 châu Âu năm 1991. Ông từng dẫn dắt CLB Thanh Hóa năm 2017 và trở lại ở mùa giải 2021 trước khi gặp vấn đề sức khỏe. 

Dù thiếu vắng thuyền trưởng trong thời gian dài nhưng Thanh Hóa dưới sự dẫn dắt của trợ lý Svetislav Tanasijevic đang thi đấu tương đối ổn định. Đội bóng xứ Thanh đang đứng thứ 5 trên BXH V-League với 27 điểm sau 19 vòng đấu. Khoảng cách của họ với đội đầu bảng là Hà Nội FC đang là 13 điểm nên gần như cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch là không còn.

Chính vì vậy mục tiêu của Thanh Hóa ở những vòng đấu cuối cùng là chơi tốt, có được vị trí càng cao càng tốt khi mùa giải khép lại. Vòng đấu tới, thầy trò HLV Svetislav Tanasijevic sẽ trở về sân nhà đón tiếp CLB TP.HCM - đội bóng đang chật vật trong cuộc đua trụ hạng. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 28/10.

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm