Quảng cáo

NÓNG: Cựu HLV ĐT Việt Nam chính thức tái xuất sau 4 năm làm chủ tịch

Thứ ba, 09/08/2022 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Ngay trước khi vòng 12 V-League 2022 khởi tranh, CLB TP.HCM đã có sự điều chỉnh nhân sự khi chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng sẽ kiêm nhiệm vai trò HLV trưởng.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 7/8, hai đội bóng ở nhóm cuối bảng là Nam Định và CLB TP. HCM gặp nhau ở vòng 11 V-League trên sân Thiên Trường. Tận dụng tốt lợi thế sân nhà, Nam Định đã có thắng lợi với tỷ số 2-1 qua đó bứt lên trên BXH. Trong khi đó, trận thua khiến thầy trò HLV Trần Minh Chiến tụt xuống vị trí áp chót khi chỉ còn hơn CLB Sài Gòn đúng 2 điểm.

Bóng đá Việt Nam và thế giới thường có cái duyên "thay tướng đổi vận" và để đem lại luồng gió mới cho CLB, đội chủ sân Thống Nhất đã có điều chỉnh nhân sự nội bộ. HLV Trần Minh Chiến sẽ được điều chuyển làm Giám đốc kỹ thuật (GĐKT) trong khi chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng kiêm nhiệm vai trò thuyền trưởng.  

297794593_3636165326610447_6307310712873387767_n
Trận thua trước Nam Định ở vòng đấu trước khiến CLB TP.HCM phải có sự điều chỉnh về nhân sự BHL

Giải thích về quyết định này, lãnh đạo CLB TP.HCM nói: "Chúng tôi muốn mọi thứ tốt hơn. Trước đó, đúng là anh Chiến xin nghỉ. Nhưng tôi không cho, vì hy vọng tình hình đội bóng có thể chuyển biến được. Nhưng rốt cuộc là không thể. Vì thế chúng tôi buộc phải thay đổi".

"Chúng tôi cũng chưa xác định sẽ tìm HLV nội hay ngoại. Trước mắt cứ để anh Nguyễn Hữu Thắng làm HLV tạm quyền rồi tính tiếp. Điều quan trọng là giờ chúng tôi phải củng cố lại đội hình trước để không bị rơi xuống cuối bảng", vị này nói thêm.

Huu thang minh chien 22
Chủ tịch Hữu Thắng sẽ kiêm nhiệm HLV trưởng CLB TP.HCM thay ông Trần Minh Chiến

Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng, sau 5 năm, kể từ khi từ chức ở U23 Việt Nam sau SEA Games 2017, ông mới quay trở lại tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng. Ông Hữu Thắng đầu quân cho CLB TP.HCM ở vị trí chủ tịch thay cho cựu tiền đạo Lê Công Vinh hồi tháng 5/2018.

Đây là lần thứ 2 ông làm HLV nhưng chưa có lần nào kịp ra sân chỉ đạo. Nếu không có gì thay đổi, ông Thắng sẽ được đăng ký chức danh ở vòng 12.

Trận đấu Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng đảm nhận là trận tiếp đón "đại gia mới nổi" Bình Định, đội vừa thua và đang rất khát điểm để trở lại đường đua vô địch.

Cuộc tiếp đón Topenland Bình Định, CLB TPHCM cũng hy vọng tiền vệ Lee Nguyễn sẽ kịp ra sân. Dự kiến vào ngày 9/8, ngôi sao Việt kiều Mỹ này sẽ có mặt ở TPHCM để cùng thầy mới Hữu Thắng cứu vớt "chiến hạm đỏ".

NÓNG: VFF chính thức gia hạn hợp đồng với HLV Mai Đức Chung

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
CLB TP.HCM chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng HLV Trần Minh Chiến V-League
Xem thêm