Quảng cáo

NÓNG: Đội bóng của người đại diện Quang Hải sắp được ‘giải cứu’?

Thứ bảy, 17/09/2022 18:02 PM (GMT+7)
A A+

Lãnh đạo thành phố Cần Thơ sẽ sắp xếp cuộc họp cùng đại diện CLB Cần Thơ để giải quyết khủng hoảng hiện tại của đội bóng này.

Nghe nội dung bài viết

CLB Cần Thơ đang trải qua một mùa giải đầy khó. Không những thành tích của họ tại giải hạng Nhất bết bát mà nội bộ đội bóng cũng gặp nhiều bất ổn, đặc biệt là vấn đề tài chính. Đầu tháng 9 vừa qua, nhiều cầu thủ CLB Cần Thơ lên tiếng về việc bị nợ lương, thưởng tháng 7, 8 và nhiều trường hợp không được nhận tiền lót tay theo thỏa thuận ban đầu.

Mới đây nhất, nhìn một cầu thủ bị đau nặng trong buổi tập ngày 14/9 mà không biết ai sẽ lo chi phí điều trị, giám đốc điều hành CLB Cần Thơ - ông Lê Minh Dũng xác nhận đã nộp đơn xin nghỉ việc. HLV trưởng Nguyễn Việt Thắng cũng nói lời chia tay CLB không lâu sau đó

anh-man-hinh-2022-09-15-luc-190000-16632432813931688328238
HLV Nguyễn Việt Thắng viết lời chia tay người hâm mộ bóng đá Cần Thơ trên trang cá nhân

Sau nhiều ngày chờ đợi mà CLB vẫn chưa chi trả các khoản còn thiếu, các cầu thủ Cần Thơ quyết định dừng tập luyện. Họ vẫn chờ câu trả lời từ ban lãnh đạo đội bóng và sẽ chỉ chấp nhận trở lại sân tập nếu được giải quyết xong vấn đề lương, thưởng. Nếu không sớm tìm được nhà tài trợ khác thay thế, nguy cơ CLB Cần Thơ phải giải thể giữa mùa giải là rất cao.

Cựu Giám đốc điều hành CLB Cần Thơ Lê Minh Dũng cho biết: “Đến lúc này, có thể nói chúng tôi đã làm tốt phần chuyên môn khi CLB Cần Thơ chơi bóng ổn định, gần như đã chắc chắn trụ hạng khi hơn đội chót bảng Bình Phước đến 10 điểm.

Việc nhà tài trợ Tây Đô Group rút lui rõ ràng như thế, tôi nghĩ UBND thành phố Cần Thơ cũng cần cùng chung tay để giải cứu đội bóng, ít nhất khép lại trọn vẹn mùa giải này".

NÓNG: Đội bóng của người đại diện Quang Hải sắp được ‘giải cứu’? 188918
Ông Lê Minh Dũng, cựu giám đốc điều hành CLB Cần Thơ

Trước viễn cảnh phải giải thể đội bóng, lãnh đạo thành phố Cần Thơ đã vào cuộc. Ngày 15/9 vừa qua, một phó giám đốc Sở VH-TT-DL đã đến gặp gỡ, nhằm nắm bắt tình hình, lắng nghe tâm tư và động viên đội bóng và cam kết sẽ chuyển lời đến lãnh đạo thành phố Cần Thơ. 

Theo lãnh đạo CLB Cần Thơ, đầu tuần tới, phía UBND thành phố và lãnh đạo Sở VH-TT-DL Cần Thơ sẽ gặp gỡ đại diện CLB Cần Thơ để tìm cách tháo gỡ khó khăn cho đội bóng Tây Đô.

Vấn đề lớn nhất hiện nay là tìm kiếm 1 nhà tài trợ mới và xử lý khoản nợ lên đến 10 tỉ đồng (nợ cầu thủ, ban huấn luyện và cả các nhân viên). Mùa trước, V-League đã chứng kiến sự việc đáng tiếc khi đội bóng giàu truyền thống - Than Quảng Ninh tan rã vì vấn đề tương tự.

HLV Tholot tuyên bố bất ngờ trước trận cuối của Quang Hải trong tháng 9

Author Thethao247.vn Phúc Thơ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm