Quảng cáo

SHB Đà Nẵng và VPF có hành động cực ý nghĩa với thủ môn bị gãy chân

Thứ ba, 23/08/2022 18:35 PM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Nguyễn Thanh Bình đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ CLB SHB Đà Nẵng và Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF).

Nghe nội dung bài viết

Hôm 14/8, CLB Đà Nẵng có cuộc tiếp đón Viettel trên sân nhà ở vòng 12 V-League 2022. Trận đấu xảy ra tình huống rất đáng tiếc khi thủ môn Thanh Bình bên phía Đà Nẵng dính chấn thương nặng và buộc phải rời sân. Cụ thể, pha bóng đó Thanh Bình đã lao ra cản phá bóng để ngăn cản tình huống dứt điểm nguy hiểm tới từ Văn Hào.

Sau pha va chạm với tiền đạo của Viettel, Thanh Bình nằm vật ra sân đầy đau đớn khiến tất cả khán giả cũng như cầu thủ trên sân lo lắng. Trọng tài Nguyễn Mạnh Hải ngay lập tức yêu cầu lực lượng y tế vào sân hỗ trợ. Mất gần 5 phút sơ cứu trên sân, thủ môn Thanh Bình được đưa ra xe cấp cứu, vào thẳng bệnh viện Đà Nẵng. 

hai8714-8639-1660617666
Thủ môn Thanh Bình được cáng ra khỏi sân

Sau đó, thủ môn câu lạc bộ Đà Nẵng được xác định gãy 1/3 giữa hai xương cẳng chân phải (xương chày và xương mác). Chấn thương của thủ môn SHB Đà Nẵng được nhận định là tương tự với tiền vệ Đỗ Hùng Dũng của câu lạc bộ Hà Nội gặp phải đầu năm 2021 trong trận đấu gặp câu lạc bộ TPHCM.

Hiểu rõ những khó khăn mà Thanh Bình đang phải trải qua, Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và CLB SHB Đà Nẵng đã dành sự quan tâm đặc biệt tới thủ thành 35 tuổi. Tính đến thời điểm hiện tại, đội chủ sân Hòa Xuân đã tặng 200 triệu cho Thanh Bình, cùng với đó VPF - đơn vị tổ chức V-League 2022 cũng tặng anh 10 triệu đồng.

va
SHB Đà Nẵng tặng 200 triệu cho thủ môn bị gãy chân

Không giấu được âu lo, chủ tịch Bùi Xuân Hòa chia sẻ ngay vào thời điểm Thanh Bình dính chấn thương: "Thủ môn Thanh Bình sinh năm 1986, nhiều năm chơi bóng ở V-League trong màu áo đội bóng sông Hàn. Nhưng ở tuổi 36, lại mất gần cả năm để chữa trị, coi như cậu ấy không còn cơ hội để chơi bóng ở V-League. Nếu không có phép màu, xem như Thanh Bình khép lại sự nghiệp của mình trong bối cảnh kém vui". 

Thủ môn Thanh Bình trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Đà ẵng, cùng lứa với Thanh Hưng, Nguyên Sa, Hoàng Quảng… và từng đăng quang ngôi vô địch Gải bóng đá U21 Báo Thanh Niên năm 2008. Anh từng được triệu tập vào đội tuyển U23, đội tuyển quốc gia nhưng không để lại được nhiều dấu ấn.

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm