Quảng cáo

Trận đấu thứ 2 của Quang Hải cho Pau FC thay đổi vào phút chót

Thứ ba, 12/07/2022 22:58 PM (GMT+7)
A A+

HLV của Pau FC và nhà cầm quân của đội Toulouse quyết định thay đổi thể thức thi đấu về bình thường, thay vì đấu 120 phút như kế hoạch ban đầu.

Nghe nội dung bài viết

Ngay trước giờ bóng lăn trận đấu giao hữu giữa Pau FC vs Toulouse, đại hiện 2 CLB thông báo trận đấu này vẫn sẽ thi đấu hai hiệp, mỗi hiệp đấu kéo dài 45 phút như thể thức bình thường. Đây là quyết định cuối cùng và thống nhất giữa hai đội sau cuộc họp kỹ thuật trước đó. 

Theo kế hoạch ban đầu, 2 CLB có ý tưởng muốn cho các cầu thủ thi đấu bốn hiệp, mỗi hiệp 30 phút và tổng thời gian sẽ kéo lên 120 phút. Việc này có thể sẽ giúp mỗi đội thử nghiệm mỗi đội hình khác nhau trong từng hiệp đấu. Tuy nhiên, đến sát giờ bóng lăn thì thể thức cũ được áp dụng. Điều này cũng có nghĩa là các cầu thủ có thể có ít thời gian thể hiện bản thân hơn (thời gian thi đấu trung bình ít hơn).

vvvv
Quang Hải trong trận đấu chính thức đầu tiên cho Pau FC

Cách đây không lâu, Quang Hải đã có đấu chính thức đầu tiên cho Pau FC đó là trận giao hữu với Landes Selection. Tuyển thủ Việt Nam chơi 45 phút hiệp 1 và được nghỉ ngơi trong hiệp 2. Anh kịp thời đóng góp một bàn thắng. Bên cạnh đó, anh cũng được đánh giá là có màn ra mắt tốt, hòa nhập nhanh.

Màn trình diễn ấn tượng này đã giúp tiền vệ sinh năm 1997 nhận lời khen từ tờ La Republique des Pyrenees của Pháp. Nhật báo này có bài viết với nhan đề: "Ngôi sao đến từ Việt Nam, Quang Hải đã chơi trận ra mắt tại Pau FC và ghi được bàn thắng đầu tiên".

okroi
Quang Hải đã có bàn thắng đầu tiên cho Pau FC

Tác giả bài viết miêu tả bàn thắng của Quang Hải một cách đầy mĩ miều:

"Quang Hải bỏ lỡ cơ hội đầu tiên một cách rất đáng tiếc. Nhưng chỉ vài phút sau, anh đã ghi bàn. Xuất hiện trước khu vực cấm địa, tiền vệ tung cú sút rất đẹp mạnh không cho thủ môn đối phương có cơ hội cản phá. Như một cách để tri ân HLV Didier Tholot, bàn thắng này rất giống với siêu phẩm của Mathieu Valbuena vào lưới Liverpool ở Champions League năm 2007", tờ báo Pháp miêu tả.

Màn trình diễn ấn tượng này giúp cơ hội mở ra với Quang Hải ở trận gặp Toulouse vào lúc 18h (GMT+2, tức 23h giờ Hà Nội). Trận đấu sẽ diễn ra trên sân Stade Maurice-Trélut. Với đội đội Toulouse, "quân xanh" của Pau FC sẽ khác hoàn toàn. Toulouse giành hai chiến thắng trước đó ở đợt tập huấn này. Họ đánh bại Nimes 2-0 và đè bẹp Troyes 6-1.  

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Quang Hải Pau FC Toulouse giao hữu Pau FC
Xem thêm