Quảng cáo

VFF ra phán quyết quan trọng liên quan đến cuộc đua trụ hạng V-League

Thứ hai, 24/10/2022 22:31 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa Thanh Hóa gặp TP.HCM sẽ được điều khiển bởi trọng tài đến từ Malaysia để đảm bảo tính công bằng và khách quan của cuộc đua trụ hạng V-League.

Bên cạnh cuộc đua vô địch thì cuộc chiến trụ hạng V-League 2022 cũng đang diễn ra vô cùng căng thẳng và gay cấn. Ở vòng đấu 22 diễn ra vào cuối tuần này, VPF sẽ tiếp tục đưa trọng tài ngoại điều khiển để đảm bảo tính khách quan và công bằng trong mỗi trận đấu. Cụ thể, trận đấu giữa Thanh Hóa gặp TP.HCM sẽ được điều khiển bởi tổ trọng tài ngoại.

Theo đó, trọng tài Tuan Yasin người Malaysia sẽ là người cầm còi trận Thanh Hóa gặp TP.HCM vào chiều ngày 28/10. Hai trợ lý còn lại đến từ Singapore. Đó là ông Yusri Mohd và Harif Akhir. Ông Tuan Mahd Yassin sinh năm 1992, có kinh nghiệm điều khiển nhiều trận đấu quan trọng tại các giải VĐQG hàng đầu khu vực cũng như cầm còi 1 số giải đấu như AFC Cup, AFF Cup. 

VFF ra phán quyết quan trọng liên quan đến cuộc đua trụ hạng V-League 208006
Trọng tài Tuan Mahd Yassin sẽ điều khiển trận đấu giữa Thanh Hóa vs TP.HCM

Trận đấu giữa Sài Gòn FC và đội Hải Phòng trên sân Thống Nhất ở vòng đấu tới cũng sẽ được điều khiển bởi tổ trọng tài người Malaysia. Trước đó, trận đấu giữa Hải Phòng gặp Hà Nội ở vòng 21 do tổ trọng tài người Hàn Quốc điều khiển bao gồm trọng tài chính Kim Dae Yong (sinh năm 1981), trợ lý 1 Song Bong Keun (sinh năm 1977), trợ lý 2 Kang Dong Ho (sinh năm 1984 và trọng tài thứ 4 (trọng tài bàn) Ngô Duy Lân.

Ở vòng 23, dự kiến 2 tổ trọng tài ngoại sẽ điều hành 2 trận đấu nóng, gồm trận giữa đội Đà Nẵng và đội Sài Gòn vào ngày 3/11 và trận giữa Viettel và đội Bình Định vào ngày 4/11 trên sân Hàng Đẫy. Ở vòng 24, cũng sẽ có 2 tổ trọng tài ngoại làm nhiệm vụ ở 2 trận đấu, dự kiến gồm trận giữa đội Hà Tĩnh và đội HAGL vào ngày 8/11 trên sân Hà Tĩnh; trận giữa CLB TP.HCM gặp CLB Đà Nẵng trên sân Thống Nhất. 

Quay trở lại trận đấu giữa Thanh Hóa gặp TP.HCM vào ngày 28/10. CLB TP.HCM hiện đang đứng cuối cùng trên BXH với chỉ 18 điểm. Mỗi trận đấu với họ lúc này đều như 1 trận chung kết. Trong bối cảnh Sài Gòn FC và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đều cho thấy quyết tâm rất cao thì Lee Nguyễn và các đồng đội không được mắc sai lầm. Kết quả của trận đấu này sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới cục diện của cuộc đua trụ hạng. 

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm