Quảng cáo

Võ Huy Toàn bất ngờ tái ngộ HLV Polking tại Thái Lan

Thứ bảy, 17/09/2022 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Võ Huy Toàn trong chuyến du lịch Thái Lan đã có buổi gặp gỡ thân tình với người thầy cũ - HLV Polking.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 16/9, tiền vệ Võ Huy Toàn đã đăng tải trên trang cá nhân của mình bức ảnh hội ngộ cùng HLV Mano Polking và cựu trợ lý Luís Viegas tại Thái Lan. Tiền vệ đang khoác áo CLB TP.HCM đang có chuyến du lịch tại Thái Lan cũng như kết hợp để "săn" mẫu Iphone 14 mới ra mắt của hãng Apple.

Nhân chuyến đi này, Huy Toàn đã liên hệ với người thầy cũ để 'hàn huyên' chuyện cũ. Cựu tuyển thủ Việt Nam có mối quan hệ khá tốt với HLV Polking trong khoảng thời gian nhà cầm quân 46 tuổi còn dẫn dắt CLB TP.HCM (2020-2021). 

Võ Huy Toàn bất ngờ tái ngộ HLV Polking tại Thái Lan  188859
Võ Huy Toàn tái ngộ với HLV Polking tại Thái Lan - Ảnh: FBNV.

Thời điểm HLV Polking còn dẫn dắt "Chiến hạm đỏ" , Võ Huy Toàn được coi là "quân bài tẩy" và được sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau trong đội hình CLB TP.HCM. Tiền vệ quê gốc Lâm Đồng sắm vai ở hàng thủ cho đến hàng công. Tuy nhiên mối lương duyên giữa 2 thầy trò không kéo dài quá lâu. Đến tháng 9/2021, ông Polking đã chia tay CLB TP.HCM sau khi mùa giải bị hủy do Covid-19.

Nhà cầm quân này sau đó đã được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng ở ĐT Thái Lan. Tại đây, chiến lược gia người Đức đã giành nhiều thành công cùng "Voi chiến". Chiến tích đáng nhớ nhất là chức vô địch AFF Cup 2020 diễn ra vào cuối năm 2021. ĐT Thái Lan khi đó đã vượt qua ĐT Việt Nam tại bán kết sau đó đánh bại ĐT Indonesia trong trận chung kết. 

Hiện tại CLB TP.HCM đang được dẫn bắt bởi HLV Trương Việt Hoàng. Trải qua 15 vòng đã đấu, đội bóng Thành phố mang tên Bác đang đứng áp chót trên BXH với chỉ 13 điểm sau 15 trận. Với bản thân Huy Toàn, tiền vệ 29 tuổi này có mùa giải không quá nổi bật khi mới ghi được 2 bàn thắng sau 11 lần ra sân. Vòng đáu tới, đội chủ sân Thống Nhất sẽ đón tiếp Sài Gòn FC vào ngày 30/9.

Kịch bản để nhiều đội ĐNÁ nhất vượt qua vòng loại U20 châu Á 2023

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm