Quảng cáo

Benzema: ‘Tâm trí tôi đã nghĩ đến Quả bóng Vàng’

Chủ nhật, 29/05/2022 12:56 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo của Real Madrid thừa nhận đã nghĩ đến danh hiệu Quả bóng Vàng sau một mùa giải thi đấu thăng hoa.

Nghe nội dung bài viết

VIDEO: Cầu thủ Real quẩy tung trong phòng thay đồ sau chức vô địch C1

“Tôi có nghĩ đến Quả bóng Vàng không ư, không thể tránh khỏi điều đó” - Canal Plus dẫn lời Benzema. “Thành thật mà nói tôi không nghĩ mình có thể làm tốt hơn nữa ở mùa giải này. Trước mắt tôi sẽ có những trận đấu cùng đội tuyển và sẽ xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Tôi tự hào về màn trình diễn của mình ở mùa này, danh hiệu vua phá lưới thật đặc biệt nhưng quan trọng hơn là chức vô địch Champions League”.

kazim
Benzema thừa nhận đã nghĩ tới danh hiệu Quả bóng Vàng. Ảnh: Internet

Benzema là nhân tố cực kỳ quan trọng trong thành công chung của Real Madrid mùa này. Trong trận chung kết tiền đạo người Pháp không ghi bàn nhưng thi đấu nhiệt huyết giúp Real giành thắng lợi 1-0.

Sức ảnh hưởng của Benzema thể hiện rõ nhất ở những vòng đấu trước. Như vòng 1/8 gặp PSG, Benzema lập hat-trick trong trận lượt về, sau đó ghi 4 bàn vào lưới Chelsea ở tứ kết và ba bàn vào lưới Man City ở bán kết.

Trong trận chung kết gặp Liverpool, Real Madrid không phải vượt qua nghịch cảnh như đã phải làm trước đó, và theo Benzema đó là đẳng cấp của Real Madrid. “May mắn có thể giúp bạn một lần nhưng không thể song hành mãi, không thể dựa vào may mắn để thành công. Chúng tôi đã đánh bại PSG, Chelsea và Man City trước khi vô địch. Real xứng đáng với danh hiệu này bởi chúng tôi chưa bao giờ bỏ cuộc. Đây là vinh quang của tập thể”.

Quả bóng Vàng 2022 có sự thay đổi đáng kể so với những năm trước đó. Thành tích của cầu thủ sẽ tính từ 7/2021 đến 6/2022. Với mùa giải vô địch La Liga, Champions League, danh hiệu vua phá lưới cả hai giải này, Benzema được đánh giá là “vô đối” trong cuộc bình chọn Quả bóng Vàng 2022. Trong quá khứ Benzema chưa từng lọt vào top 3 danh hiệu này.

Author Thethao247.vn Công Chính / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Benzema Quả bóng Vàng chung ket c1 Real Madrid
Xem thêm