LCK khôi phục hoạt động của khu vực Fan Meet trong LoL Park

Thứ năm, 16/06/2022 11:58 AM (GMT+7)
A A+

Ban tổ chức LCK đã quyết định khôi phục hoạt động của khu vực Fan Meet trong LoL Park sau 2 năm rưỡi đóng cửa vì đại dịch COVID-19.

Nghe nội dung bài viết

Hoạt động gặp gỡ người hâm mộ sau trận đấu là một truyền thống lâu đời của các đội tuyển LCK. Tuy nhiên do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 mà suốt 2 năm rưỡi qua, hoạt đông này bị ngưng hoàn toàn.

Ngày 15/6, đúng dịp khai mạc LCK mùa Hè 2022, Riot Games Hàn Quốc đã thông báo mở cửa trở lại khu vực Fan Meet để các tuyển thủ có thể gặp gỡ fan hâm mộ của mình sau trận đấu.

Các cuộc gặp gỡ sẽ diễn ra ở khu Fan Meet gần cổng E của LoL Park. Các đội sẽ có toàn quyền quyết định xem có gặp người hâm mộ của mình sau trận đấu hay không. Nếu cả đội chiến thắng và đội thua đều muốn sử dụng không gian Fan Meet thì đội thua sẽ được quyền dùng trước. Mỗi đội sẽ có 30 phút để gặp các fan của mình.

LCK-lolpark-fan-meet
Vị trí của khu vực Fan Meet trong LoL Park

Các đội tuyển ở LCK cũng đã có những thông báo cụ thể để hướng dẫn người hâm mộ của họ trong các buổi gặp tại Fan Meet. Điểm chung lớn nhất là các đội chỉ gặp fan khi hôm đó đội chiến thắng.

T1 đã thông báo rằng 1 giờ trước trận đấu của họ, họ sẽ phát vòng tay cho 200 người đầu tiên có mặt và họ sẽ bốc thăm (quay số) ngẫu nhiên để quyết định ai sẽ được vào khu vực Fan Meet trong số 200 người đó. Sau khi vào Fan Meet, người hâm mộ chỉ cần xếp hàng trước tuyển thủ mà họ muốn gặp, xin chữ ký...

Về phía GEN.G, Tổng giám đốc của họ cũng cho biết rằng đội sẽ chỉ tổ chức gặp người hâm mộ khi giành chiến thắng trong những trận đấu lúc 5 giờ chiều (tức 3 giờ chiều Việt Nam). Tuy nhiên, họ cũng sẽ linh hoạt trong một số trường hợp nhất định để có thể gặp fan sau khi trận đấu lúc 8 giờ tối (6 giờ chiều Việt Nam) kết thúc.

LCK-fan-meet
Hoạt động gặp gỡ fan hâm mộ đã quay trở lại LCK

Còn đối với DWG Kia, mọi người hâm mộ của họ đều có thể đến Fan Meet để gặp bất kỳ tuyển thủ nào, ai đến trước có quyền gặp trước. Khi đội thua, họ sẽ chỉ chào hỏi người hâm mộ trước khi ra về.

Kwangdong Freecs thì công bố 5 ngày có thể gặp fan trong lượt đi của vòng bảng: 5, 17, 26/6 và 2, 8/7.5/6, 17/6, 26/6, 2/7, 8/7. Sẽ có giới hạn 15 vé với mỗi tuyển thủ, ai có vé gặp tuyển thủ nào thì chỉ có thể gặp tuyển thủ đó, ai đến trước được nhận vé trước.

Fredit Brion phát 50 vé cho người hâm mộ, vé có thể được nhận từ gian hàng của họ. Còn KT Rolster sẽ quay số để chọn ra 25 người giành được vé gặp đội tuyển thông qua các kênh truyền thông của mình. 

Vì đội hình đang có nhiều tuyển thủ nhiễm COVID-19, DRX đã hủy các buổi gặp fan hâm mộ vào 2 ngày 15 và 18/6, họ thông báo sẽ "cập nhật tình hình vào tuần sau".

Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
LCK Fan Meet
Xem thêm