Liên Quân Mobile: Đây là lý do MC Phương Thảo không xuất hiện tại AIC 2022

Thứ ba, 21/06/2022 16:25 PM (GMT+7)
A A+

Lý do nào khiến Phương Thảo - cô MC nổi tiếng nhất làng Liên Quân Mobile Việt Nam không xuất hiện tại giải đấu quốc tế AIC 2022?

Nghe nội dung bài viết

Giải đấu AOV International Championship (AIC) 2022 đã đi qua giai đoạn vòng bảng, chọn ra được 8 đại diện xuất sắc nhất lọt vào vòng Tứ kết.

Theo dõi 33 trận đấu đã qua của giải đấu, khán giả được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Từ ngập tràn hy vọng với đội hình mới trẻ trung của Team Flash, đến thất vọng cùng cực với việc hạt giống số 1 của AOG Saigon Phantom bị loại ngay từ vòng bảng, rồi lại phấn khích tột độ với màn trình diễn của V Gaming ở bảng tử thần...

MC-Phuong-Thao
MC Phương Thảo là nữ MC nổi tiếng nhất làng Liên Quân Mobile Việt Nam

Tất cả cộng hưởng lại tạo nên một kỳ AIC đang diễn ra thuận lợi. Tuy nhiên, người hâm mộ cũng nhận ra giải đấu đang thiếu vắng một nhân vật đã quá quen mặt với khán giả Liên Quân Mobile ở các sự kiện lớn. Đó chính là MC Phương Thảo, nữ MC nổi tiếng nhất làng Liên Quân.

Theo dõi fanpage cá nhân của cô, cộng đồng nhận thấy Phương Thảo vẫn theo dõi giải đấu rất sát và thường xuyên cập nhật hình ảnh và kết quả của AIC 2022. Mới đây, cô đã tiết lộ lý do tại sao không góp mặt tại AIC lần này:

"Thảo tạm nghỉ vòng bảng AIC vì đánh cuốn chiếu không làm bàn phân tích nè. Đợi tới Bán kết, Chung kết nha! Bảo Hằng và bé Ngân vẫn sẽ phỏng vấn sau trận đấu nha! Update xíu cho mọi người đỡ hỏi ạ”, Phương Thảo chia sẻ trên fanpage cá nhân.

MC-Phuong-Thao-2
Các giải đấu lớn của Liên Quân Mobile không thể vắng bóng MC Phương Thảo

Như vậy, cộng đồng có thể yên tâm là cô MC tài năng này vẫn sẽ đồng hành với AIC 2022 năm nay, tuy nhiên sẽ chỉ góp mặt ở vòng Bán kết và Chung kết. 

Cũng tại AIC 2022, ban tổ chức đã chiêu mộ được thêm 1 nữ MC nữa, gia nhập vào đội ngũ MC hùng hậu của bộ môn Liên Quân Mobile. Cô tên Nguyễn Trần Kim Ngân, sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh Phương Thảo và Bảo Hằng, cô được kỳ vọng sẽ trở thành làn gió mới cho những giải đấu sắp tới.

MC-Kim-Ngan
MC Kim Ngân trong ngày đầu ra mắt người hâm mộ Liên Quân Mobile

Trải qua giai đoạn vòng bảng AIC, Kim Ngân đã thể hiện tương đối tốt. Tuy vẫn còn hơi thiếu kinh nghiệm xử lý tình huống, cô nàng vẫn được cộng đồng nhận xét là khá dễ thương và sẽ sớm trưởng thành khi được đứng chung sân khấu với những đàn chị dạn dày kinh nghiệm như Phương Thảo, Bảo Hằng.

Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
MC Phương Thảo không xuất hiện AIC 2022
Xem thêm