Cập nhật LoL Esports Manager, đại diện VCS có chỉ số cao hơn cả T1 Gumayusi

Thứ bảy, 20/08/2022 19:49 PM (GMT+7)
A A+

Tựa game quản lý LoL Esports Manager mới đây đã lộ diện phiên bản cập nhật với nhiều thẻ tuyển thủ mới, đáng chú ý là sự xuất hiện của game thủ VCS đầu tiên SGB.Shogun.

Nghe nội dung bài viết

LoL Esports Manager đang trở thành một cơn sốt

Ngày 20/7 vừa qua, tựa game quản lý mô phỏng vận hành bộ môn thể thao điện tử LMHT có tên gọi LoL Esports Manager đã chính thức ra mắt phiên bản chính thức trên cả 2 nền tảng là ISO và Android. Tuy nhiên, hiện tại trò chơi hấp dẫn này mới chỉ được phát hành ở thị trường Trung Quốc.

LoL-Esports-Manager-SofM
Thẻ SN.SofM 2020 là tấm thẻ được fan Việt săn tìm nhiều nhất

Cộng đồng quốc tế rất quan tâm đến LoL Esports Manager. Thực tế đã chứng minh, những trò chơi có gameplay tương tự như Football Manager hay FIFA Ultimate Team đã trở thành huyền thoại. Ngay ở Việt Nam, các cộng đồng chơi LoL Esports Manager cũng đang manh nha hình thành và phát triển. Mặc dù game thủ phải rất vất vả mới có thể đăng ký được tài khoản để cài đặt game.

Đối với fan trung thành của thể thao điện tử Liên Minh Huyền Thoại, thật khó cưỡng lại cảm giác được sưu tập các tuyển thủ mà mình yêu thích, thậm chí tự tay chỉ đạo ban pick cho từng trận đấu.

Tựa game hé lộ phiên bản cập nhật mới

LoL Esports Manager cap nhat
Bản cập nhật mới đầy hấp dẫn của LoL Esports Manager

Mới đây, LoL Esports Manager đã hé lộ phiên bản cập nhật với nhiều sự bổ sung rất đáng chú ý. Trong đó phải kể đến bộ thẻ MSI 2022 mới được trình làng.

Ở phiên bản cũ, tựa game chỉ bao gồm các tuyển thủ LPL mà thôi và cộng đồng cũng rất mong đợi được sưu tập các tuyển thủ xuất sắc đến từ các khu vực khác. Với bản cập nhật mới, mong ước đó đã phần nào trở thành hiện thực.

LoL Esports Manager cap nhat 2
SGB.Shogun bất ngờ xuất hiện trong LoL Esports Manager

Bộ thẻ MSI 2022 chứa đựng rất nhiều những tuyển thủ đến từ LCK, LCS và LEC. Đặc biệt, khu vực VCS của chúng ta cũng có một tuyển thủ được lựa chọn để xuất hiện trong tựa game. Đó là người chơi xạ thủ của đội tuyển Saigon Buffalo Shogun.

Có một điều đáng nói, chỉ số của Shogun trong bộ thẻ này là 81, cao hơn cả chỉ số của xạ thủ đội tuyển T1 Gumayusi với chỉ 80 điểm. Mặc dù T1 vào tới tận trận chung kết, tuy nhiên màn thể hiện của 'Tam Thái Tử' không thực sự thuyết phục được người xem. Trong khi đó, lối chơi hổ báo, hiệu quả của Shogun đã khiến cộng đồng vô cùng thích thú và đây được xem là 'phần thưởng' xứng đáng với anh sau một kỳ MSI đáng nhớ.

Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm