MC Thảo Trang PUBG hóa thân thành tiên cá khiến bao anh thẫn thờ

Thứ ba, 02/08/2022 16:45 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, cô nàng MC Thảo Trang xinh đẹp của bộ môn PUBG Mobile đã tung những bức ảnh 'hóa thân' thành tiên cá khi đi du lịch khiến cộng đồng fan ngây ngất.

Nghe nội dung bài viết

Thể thao điện tử đang ngày càng phát triển ở Việt Nam. Bên cạnh những trận đấu đỉnh cao, hấp dẫn, người hâm mộ cuồng nhiệt thì các bóng hồng MC đã trở thành những màu sắc tươi sáng không thể nào thiếu được đối với mỗi giải đấu esports.

MC Thao Trang
MC Thảo Trang diện áo dài tại SEA Games 31

Nếu như ở bộ môn Liên Minh Huyền Thoại, chúng ta có Mai Dora, Bảo Ngọc; môn Liên Quân MobilePhương Thảo, Minh Anh, Kim Ngân; bên Tốc Chiến có Minh Nghi thì ở PUBG Mobile, MC Thảo Trang là cái tên số 1, cô trở thành một trong những nhân tố quan trọng để các giải đấu PUBG có thể thành công.

MC Thảo Trang tên đầy đủ là Ngô Thảo Trang, 23 tuổi, hiện đang làm MC của các giải đấu thuộc bộ môn thể thao điện tử PUBG Mobile tại Việt Nam. Cô nàng sở hữu nhan sắc vô cùng cuốn hút, gu ăn mặc thời thượng và lối dẫn chương trình thông minh. Thảo Trang là niềm tự hào của cộng đồng fan PUBG Mobile khi cô sánh vai cùng các bóng hồng MC khác tại kỳ SEA Games 31 vừa qua.

MC Thao Trang 1
Hình ảnh mới nhất của MC Thảo Trang

Thảo Trang được fan của mình đánh giá là phù hợp với mọi phong cách thời trang. Từ dịu dàng, thướt tha, năng động, cá tính, quyến rũ, bốc lửa... không gì có thể làm khó được cô nàng xinh đẹp này.

Mới đây, trong chuyến du lịch Australia, Thảo Trang đã "biến hình" với bộ tóc cam rực cháy. Nó cực phù hợp với nước da sáng hồng của cô. Thảo Trang đã khéo léo thả dáng bên bờ biển với hình tượng nàng tiên cá vô cùng quyến rũ, đồng thời không quên một lời "thả thính": "Ở đây có tiên cá mắc cạn. Ai đấy cứu vớiiiii".

MC Thao Trang 2
"Nàng tiên cá" Thảo Trang trên bãi biển

Bộ ảnh ở nơi xa của Thảo Trang được cộng đồng tỏ ra rất thích thú. Không ít anh chàng chắc chắn đã cảm thấy "lỡ vài nhịp" khi thấy ảnh của cô nàng. Khi fan hâm mộ lo lắng về việc Trang sẽ không kịp về để dẫn PMPL Mùa Thu 2022, nàng MC đã lên tiếng trấn an:

MC Thao Trang 4
Có ai đến cứu tiên cá không nhỉ?

"Mở cửa ú òa một quả cam đây. Vi vu mùa hè tí mà các bạn gọi quá trời. Yên tâm, mùa này bạn Thảo Trang đang về Việt Nam để tiếp tục đồng hành cùng PMPL mùa Thu 2022 nha".

Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
MC Thảo Trang
Xem thêm