Mina Young đẹp 'cực lạ' trong trang phục truyền thống Thái Lan

Thứ ba, 16/08/2022 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Mina Young trông cực kỳ thướt tha, yêu kiều trong trang phục truyền thống Thái Lan, khác hẳn với những bức ảnh sexy thường ngày.

Nghe nội dung bài viết

Mina Young tên thật là Nguyễn Nga, sinh năm 1998. Cô từng có thời gian học thanh nhạc tại Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội và khá nổi tiếng nhờ hình tượng 'hot girl quân nhân' trong những lần biểu diễn nghệ thuật ở trường. Tuy vậy, Mina Young lại không theo nghiệp cầm ca mà bén duyên với việc làm streamer Liên Minh Huyền Thoại.

Khi đội tuyển LMHT SBTC được thành lập và thi đấu ở VCS Mùa Xuân năm 2021, Mina Young được đăng ký trong đội hình dự bị của "những chú gà" và trở thành tuyển thủ nữ duy nhất được đăng ký. Kể từ đó, cái tên Mina Young gắn liền với tổ chức được sáng lập bởi Thầy Giáo Ba. Cô là streamer tại SBTC, đồng thời cũng tham gia thi đấu cho đội tuyển SBTC Tốc Chiến và đạt được khá nhiều thành tựu.

Mina Young Thai Lan
Mina Young trông cực kỳ thu hút trong hình ảnh này

Không chỉ có tài năng ca hát, kỹ năng chơi game, Mina Young còn sở hữu ngoại hình 'vạn người mê', thân hình bốc lửa, gương mặt thanh tú, ánh mắt hút hồn. Nhờ vậy, sự nghiệp livestream game của cô lên nhanh như diều và thời điểm này, Mina có tới hơn 660.000 người theo dõi trên Facebook.

Mina Young thường xuyên đăng tải những bức ảnh theo phong cách quyến rũ, sexy, đôi khi hơi táo bạo. Đương nhiên, các fan của cô luôn tỏ ra cực kỳ phấn khích mỗi lần thần tượng của mình post ảnh. Mới đây, bộ ảnh trang phục Thái của Mina đã khiến cộng đồng 'không thể rời mắt' vì nét đẹp quá đỗi yêu kiều, thướt tha của cô.

Mina Young Thai Lan 1

Không sexy, không khoe thân, không hở bạo, Mina Young trong bộ ảnh này đẹp 'cực lạ' với thần thái nền nã, thanh lịch, cộng hưởng với gương mặt hài hòa. Trông nàng streamer không khác nào một nữ minh tinh Thái Lan đang đi vãn cảnh. Nhiều người bình luận 'Cái tụi anh cần là như này chứ không phải những tấm ảnh séc xi'.

Quả đúng như vậy, với sắc đẹp vạn người mê này, Mina Young không cần làm quá nhiều điều để thu hút cộng đồng. Có lẽ trong tương lai, cô nên định hướng hình ảnh của mình theo hướng này, yêu kiều hơn, quyến rũ theo một cách khác chứ không nhất thiết phải khoe thân, hở bạo.

Mina Young Thai Lan 2
Mina Young Thai Lan 3
Mina Young Thai Lan 4
Mina Young và gia đình Thầy Giáo Ba
Mina Young Thai Lan 5
Author Thethao247.vn BEOS / Theo ArtTimes - Copy
Mina Young Thái Lan
Xem thêm