Anh chàng này tạo ra các Pokemon bằng... thủy tinh

Thứ hai, 15/08/2022 16:43 PM (GMT+7)
A A+

Chàng nghệ nhân Nhật Bản dành tình yêu rất lớn cho các nhân vật Pokemon. Anh đã bỏ ra rất nhiều công sức để tạo ra hàng trăm Pokemon bằng phương pháp thổi thủy tinh.

Nghe nội dung bài viết

Pokemon hay còn được viết theo tiếng Nhật là Pocket Monsters, là một loạt anime nổi tiếng thế giới bắt đầu được công chiếu từ cách đây 25 năm, có nội dung dựa theo tựa game Pokemon của The Pokemon Company. Cho đến nay, cái tên Pokemon đã trở thành huyền thoại của những huyền thoại. Những nhân vật trong trò chơi này, đặc biệt là các quái thú Pokemon đã trở thành tuổi thơ của rất nhiều thế hệ khán giả.

Pokemon-thuy-tinh
Pokemon là huyền thoại của những huyền thoại trên cả lĩnh vực game và anime/manga

Fan của Pokemon ở khắp nơi trên thế giới. Họ không thiếu những cách để thể hiện tình yêu của mình với tựa game này. Mới đây, ở ngay trên chính quê hương Nhật Bản, một nghệ nhân đã khéo léo tạo ra các nhân vật trong Pokemon bằng nguyên liệu thủy tinh. Thành quả tạo ra là hàng chục Pokemon có hình dạng trong suốt, lấp lánh như pha lê.

Chàng nghệ nhân này sở hữu trang Twitter Nukui Glass Studio (@NukuiGlass). Anh đã đăng tải những tấm hình chụp sản phẩm Pokemon Coil của mình và nhận được phản hồi rất tích cực từ cộng đồng mạng. Thậm chí, nó nhận được tới 10.000 lượt retweet và 95.000 lượt “thích”.

Pokemon-thuy-tinh-2
Pokemon Coil là sản phẩm mới nhất được Nukui Glass Studio chế tác

Nukui Glass Studio cho biết, "Tôi thực sự ngạc nhiên và hạnh phúc. Tôi tự hỏi liệu Coil có đứng ở vị trí thứ hai (trong cuộc bình chọn mức độ nổi tiếng trước đây) hay không. Đó có phải là hiệu ứng của việc công bố Shining không?".

Thổi thủy tinh nghệ thuật là một lĩnh vực khó, đòi hỏi nghệ nhân phải có tay nghề rất cao. Nhất là khi, những chú Pokemon có kích thước rất nhỏ và nhiều chi tiết phức tạp. Nhìn những bức hình này, chúng ta có thể thấy người nghệ nhân đã phải vất vả và dành nhiều tình yêu cũng như tâm huyết như thế nào để hoàn thành bộ sản phẩm.

Hãy cùng ngắm nhìn toàn bộ các Pokemon đã được Nukui Glass Studio tạo ra nhé.

Pokemon-thuy-tinh-3
Pokemon Utsuroido được tạo hình rất khó
Pokemon-thuy-tinh-4
Các Pokemon được Nuikui Glass Studio tạo ra
Pokemon-thuy-tinh-5
Mỗi Pokemon có một dáng vẻ riêng và được pha trộn màu sắc cực kỳ đẹp mắt
Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
Pokemon thủy tinh
Xem thêm