Saigon Phantom công bố đội hình chính thức tại ĐTDV Mùa Đông 2022

Thứ bảy, 23/07/2022 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Saigon Phantom đã công bố đội hình thi đấu chính thức tại giải đấu LQM ĐTDV Mùa Đông 2022 với 8 thành viên.

Nghe nội dung bài viết

Sau sự ra đi tốn rất nhiều giấy mực của tuyển thủ/cố vấn ProE và người chơi kỳ cựu BronzeV, các nhà đương kim vô địch Đấu Trường Danh Vọng (ĐTDV) Saigon Phantom (SGB) bị cộng đồng đặt cho rất nhiều nghi vấn về tính chuyên nghiệp trong vấn đề quản lý tuyển thủ.

SGP
Đội hình chính thức của Saigon Phantom ở ĐTDV Mùa Đông 2022

Đứng trước những khó khăn đó, hôm qua 22/7, Saigon Phantom đã chính thức công bố đội hình thi đấu tại ĐTDV Mùa Đông 2022 sắp tới. Đội hình gồm 8 thành viên:

  • Đường Tà Thần Ceasar: Lý Vương "Yiwei" Thuyên
  • Đường Tà Thần Ceasar (dự bị): Jiro
  • Đường giữa: Lương Hoàng "Fish" Phúc
  • Đường giữa (dự bị): Nguyễn Công "Lạc Lạc" Vinh
  • Đường rừng: Thóng Lai "Bâng" Bâng
  • Đường Rồng: Phạm Vũ Hoài "Red" Nam
  • Trợ thủ: Đinh Tấn "Khoa" Khoa
  • Trợ thủ (dự bị): Nguyễn Thanh "Zeref" Lâm

Nhìn chung, đội hình chính của Saigon Phantom không có quá nhiều thay đổi so với giai đoạn mùa xuân và AIC 2022. Do đó, hiển nhiên SGP vẫn là một trong những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch ĐTDV Mùa Đông 2022.

Vấn đề lớn nhất hiện tại mà Saigon phantom cần giải quyết chính là hồi phục tâm lý cho tuyển thủ sau những giải đấu quốc tế thất bại liên tiếp tại SEA Games 31 và AIC 2022. Đội hình SGP quy tụ rất nhiều tài năng, thần đồng của AoV Việt Nam, tuy vậy họ lại tỏ ra yếu bóng vía và khá kém cỏi khi phải đối đầu với các đối thủ nặng ký từ Thái Lan hay Đài Bắc (Trung Hoa).

SGP-Yiwei
Yiwei hiện tại vẫn được xem là VĐV AoV có kỹ năng cao nhất Việt Nam

Mới đây, quản lý của SGP là ông Lê Thiên Hà (Yamata) đã xác nhận Yiwei sẽ nghỉ thi đấu ít nhất trong giai đoạn đầu giải đấu ĐTDV Mùa Đông 2022. Yamate chia sẻ: "Team đang làm lại thì gặp khó khăn là chuyện bình thường. Mấy đứa nhỏ cứng cáp thì vượt qua. Yiwei đang chịu áp lực lớn và nhiều thứ xảy ra nên xin nghỉ ngơi chứ có gì đâu".

Vì vậy, nhiều khả năng Jiro sẽ đảm đương nhiệm vụ đi đường Tà Thần Ceasar ít chất cho đến khi Yiwei cảm thấy có thể quay trở lại thi đấu.

Yamate cũng chia sẻ thêm là HLV Polo sẽ lùi về sau làm quản lý và Saigon Phatom sẽ tuyển huấn luyện viên mới. Cho tới nay, danh tính vị HLV này vẫn chưa được tiết lộ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Anh Đạt / Theo ArtTimes - Copy
Saigon Phantom đội hình chính thức ĐTDV mùa đông 2022
Xem thêm