Thất thủ trước Team Secret, SBTC Esports ngậm ngùi chia tay ngôi đầu

Thứ sáu, 29/07/2022 22:56 PM (GMT+7)
A A+

Thất thủ 1-2 trong trận đấu tâm điểm VCS hôm nay trước Team Secret, SBTC Esports ngậm ngùi nhường lại ngôi đầu cho đối thủ của mình.

Nghe nội dung bài viết

Tổng quan

Trận đấu tâm điểm tuần thi đấu thứ tư của VCS Mùa Hè 2022 giữa SBTC Esports vs Team Secret đã diễn ra thực sự hấp dẫn. Hai đội đã chứng minh được vì sao họ đang chễm trệ ở hai vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng hiện tại.

SE vs TS
Chiến thắng quá xứng đáng dành cho Team Secret

Trước khi bước vào trận đấu này, cả SE lẫn TS đều có kết quả 5 thắng, 1 thua và hiệu số là +5. Do đó, đội nào giành chiến thắng trong trận này sẽ độc chiếm top 1, vô địch lượt đi của VCS Mùa Hè 2022.

Thực tế trong trận đấu, cả SBTC và Team Secret đều đã dồn 200% công lực vào trận đấu, cống hiến cho khán giả nhiều pha giao tranh đỉnh cao. Tuy nhiên, đội chiến thắng chỉ có một và niềm vui hôm nay thuộc về "ẩn mật giáo" Team Secret.

Diễn biến từng ván đấu

Ván 1: SE 1-0 TS

Ở ván đấu đầu tiên, SBTC Esports đã thể hiện một phong độ hủy diệt khi đàn áp TS từ đầu đến cuối. Quân bài Draven trong tay Celebrity tỏ ra quá hiểu quả với sát thương khủng khiếp, đưa SE tới chiến thắng. Trong ván đấu này, Dia1 cũng thi đấu rất hay và được bình chọn là MVP.

Highlights TS vs SE [Ván 1][VCS Mùa Hè 2022][29.07.2022]

Ván 2: SE 1-1 TS

Bước sang ván 2, SE lựa chọn một đội hình rất mạnh về cuối trận với Sivir và Gwen. Thế trận được duy trì ở thế giằng co cho đến pha giao tranh ở phút thứ 27 khi Jax trong tay Hiro tìm được tới Celeb và shut down được con Sivir khi đó đang sở hữu tới 3 trang bị rưỡi.

Highlights TS vs SE [Ván 2][VCS Mùa Hè 2022][29.07.2022]

Kể từ thời điểm đó, Sivir của Celeb liên tục bị Jax và Norturne nhắm đến trong giao tranh và không được xả sát thương, dẫn tới thế trận thua thiệt của SBTC. Team Secret dễ dàng kết thúc ván đấu ở phút thứ 37.

Ván 3: SE 1-2 TS

Ván thi đấu thứ 3 chứng kiến thế trận áp đảo hoàn toàn của Team Secret từ đầu đến cuối. Nper thua đường Hiro quá nặng dẫn tới việc SE bị đuối hẳn một cánh. Trong khi đó, những pha giao tranh 3vs3, 4vs4 ở phần còn lại của bản đồ lại bị Taliyah trong tay Artifact và Nortune của Penguin kiếm soát quá dễ dàng với các chiêu cuối nửa bán cầu của mình.

SE-vs-TS-2
Nper nhiều lần bị solo kill trong trận đấu này

Team Secret cứ thế lăn cầu tuyết không một vết xước và kết thúc ván đấu ở phút thứ 28 với 17.000 tiền chênh lệch.

Thua trận đấu này, SBTC Esports không những phải ngậm ngùi nhường lại ngôi đầu cho TS mà còn đối diện với nguy cơ bị đẩy xuống vị trí thứ 3 nếu như tiếp tục để thua GAM trong trận đấu rất đáng mong chờ vào ngày mai.

Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
Team Secret SBTC
Xem thêm