Valorant: Maddie Ng cosplay Jett đẹp ná thở

Thứ sáu, 10/06/2022 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Ngắm Maddie Ng cosplay Jett, cộng đồng anh em Valorant cảm thấy rụng rời tay chân. Đây là một trong những bộ ảnh cosplay Jett đẹp nhất từng có.

Nghe nội dung bài viết

Đặc vụ Jett đến từ đất nước Hàn Quốc đóng vai trò tiên phong trong game. Cô là một trong những đặc vụ đời đầu, trải qua rất nhiều thăng trầm cùng với Valorant kể từ khi ra mắt.

Bất chấp việc hàng loạt agent mới được trình làng, Jett vẫn có chỗ đứng vững chắc ở vị trí Duelist nhờ khả năng lướt liên tục cực kỳ khó chịu, tạo tường gió chiến thuật, chọn các vị trí đứng cao hay oneshot đối phương bằng chiêu cuối.

Jett
Jett là một đặc vụ rất ăn khách

Trong game, Jett được lồng tiếng bởi nữ idol Shannon Williams, còn ngoại hình lấy cảm hứng từ rapper CL 2NE1. Họa sĩ trực thuộc Riot Games, Esben Rasmussen đã tiết lộ điều này trong một video hướng dẫn đăng tải trên YouTube.

Rasmussen giải thích: “Jett là đặc vụ đến từ Hàn Quốc. Vì vậy tôi đã tìm kiếm tài liệu tham khảo giúp nhân vật này trở nên chân thực hơn.”

Mặc dù là đặc vụ đến từ xứ sở kim chi, cô nàng lại sử dụng vũ khí là lưỡi phi đao mang đậm phong cách của các ninja trong Naruto, một tựa manga nổi tiếng của đất nước Nhật Bản.

Jett Shannon Arrum Williams
Jett được lồng tiếng bởi idol Shannon Arrum Williams

Gương mặt của Jett có nét sắc sảo, lạnh lùng, có một chút giống người Trung Quốc, cụ thể là rất giống nhân vật Mulan (Mộc Lan) trong bộ phim hoạt hình cùng tên.

Chính sự pha trộn văn hóa trong cả ngoại hình lẫn gameplay đã biến Jett trở thành đặc vụ được chơi nhiều nhất khoảng giữa năm 2021.

Cũng vì lý do đó, cô cũng được rất nhiều cosplayer Valorant chọn làm nhân vật hóa trang. Trong bài viết này, hãy cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh cosplay đẹp ná thở của người đẹp Maddie Ng đang gây sốt trong cộng đồng Valorant thời gian qua.

Mặc dù không phải là bộ ảnh studio chuyên nghiệp, Maddie Ng cũng đã khiến anh em Valorant phải có một phen run rẩy trước nét đẹp vừa yêu kiều lại không kém phần sang chảnh của cô nàng.

Jett Maddie Ng 1
Maddie Ng có gương mặt rất dễ thương
Jett Maddie Ng 2
Giận dỗi nhưng vẫn đáng yêu lắm
Jett Maddie Ng 3
Jett lạnh lùng nè
Jett Maddie Ng 4
Vóc dáng Maddie Ng quá hợp với Jett
Jett Maddie Ng 5
Maddie Ng làm bao anh đổ gục
Author Thethao247.vn BEOS / Theo ArtTimes - Copy
Maddie Ng Jett Cosplay Valorant
Xem thêm