COWANA quay trở lại CSGO với ROSTER quốc tế sau ESL CONFERENCE

Thứ ba, 14/06/2022 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Tổ chức CS:GO của Đức đã trở thành team quốc tế với sự bổ sung của ba tuyển thủ châu Âu, bao gồm cả Kevin "⁠HS⁠" Tarn.

Nghe nội dung bài viết

Cowana đã thông báo về việc mua lại ba tuyển thủ mới từ các quốc gia châu Âu khác nhau, trong đó có HS, Ádám "⁠kolor⁠" Domoszlay và Armandas "⁠maty⁠" Kneita, những người sẽ tham gia cùng ingame-Leader Kevin "⁠kRYSTAL⁠" Amend và cựu binh Stefan " ⁠StfN⁠ " Seier.

Cowana đã ký hợp đồng với một đội tuyển CS:GO toàn người Đức vào năm 2021 nhưng không đạt được thành công. Hiện tại họ đang có bước nhảy vọt mới với việc ký hợp đồng với một đội tuyển quốc tế. Động thái này sẽ mang đến cho HS, người đã phải vật lộn để đạt được những đỉnh cao trước đây trong sự nghiệp CS:GO của mình trong những năm qua với Nordavind và GORILLAZ. Đây sẽ là một cơ hội khác để thể hiện khả năng của anh ấy khi tái hợp với người đồng đội cũ của PENTA, kRYSTAL

cowana
Line-up cowana mới sẽ debut tại giải LAN - ESL Conference

Cựu tuyển thủ CS:GO của Budapest Five, kolor sẽ trở lại tổ chức cũ nơi mà anh ấy đã gắn bó hai tháng ngắn ngủi vào năm 2021, trong khi maty gia nhập team Berzerk hiện đã tan rã.

Cowana đã được tân trang lại sẽ phải đối mặt với thử nghiệm lớn đầu tiên của họ tại Jönköping, Thụy Điển, nơi họ sẽ thi đấu giải ESL Conference mùa 16 để giành quyền vào mùa giải ESL Pro League sắp tới. Họ sẽ bắt đầu trận đấu đầu tiên vào ngày 16 tháng 6 lúc 17:30. Đối thủ của họ là MIBR trong lượt trận đầu tiên.

Các tuyển thủ quốc tế của đội sau đó sẽ di chuyển đến Đức để tổ chức này có thể đủ điều kiện tham gia thi đấu tại một trong những sự kiện quan trọng nhất trong năm của họ, ESL Meisterschaft.

"Tôi đã rất vui khi được chơi ở nhiều đội quốc tế trước đây, với cả HS," kRYSTAL nói về động thái này. "Tôi rất vui vì chúng tôi đã tìm thấy 3 cá nhân có tư duy đúng đắn."

Đội hình cowana hiện tại gồm có:

  • Kevin "⁠kRYSTAL⁠" Amend (IGL - Đức)
  • Stefan "⁠stfN⁠" Seier (Đức)
  • Kevin "⁠HS⁠" Tarn (Estonia)
  • Ádám "⁠kolor⁠" Domoszlay (Hungary)
  • Armandas "⁠maty⁠" Kneita (Lithuania)
  • Dominik "⁠KiNGDOM⁠" Aberle (Huấn luyện viên - Đức)
cowana
Twitter chào mừng các thành viên mới của cowana
Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
CS:GO cowana HS
Xem thêm