CSGO: b1t xác nhận electroNic sẽ là IGL mới của Navi

Thứ hai, 06/06/2022 18:29 PM (GMT+7)
A A+

Trong một buổi stream phỏng vấn mới đây , Valerri "b1t" Vakhovskyi đã tiết lộ rằng IGL mới của Rồng vàng - NAVI sẽ là electroNic

Mới đây tổ chức Ukraina đã thông báo về việc thay đổi đồi hình thi đấu khi IGL của họ là Boombl4 vì một vài lý do đã phải rời team. Họ cũng đã thông báo việc Viktor "somedieyoung" Orudzhev sẽ stand-in tại giải đấu BLAST Premier: Spring Finals 2022 tại Lisbon, Bồ Đào Nha vào ngày 16/5 sắp tới. Bản hợp đồng cho mượn miễn phí từ MAD Lions sẽ giúp một phần giúp tương lai của sdy, còn lại phụ thuộc vào màn trình diễn của anh ấy.

Screenshot_2

COO của NAVI, Oleksii "xaoc" Kucherov cũng đã tiết lộ rằng Navi đang cân nhắc việc đưa Denis "electroNic" Sharipov lên làm Ingame Leader mới nhưng vẫn chưa có thông báo cụ thể nào xác nhận.

CSGO: b1t xác nhận electroNic sẽ là IGL mới của Navi 145494

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn online thì Valerri "b1t" Vakhovskyi đã xác nhận electrNic sẽ là IGL mới của team.Mặc dù NAVI chưa đưa ra thông báo chính thức về việc này nhưng đây cũng có thể là bước đi hợp lý nhất của tổ chức Ukraina này trong sự căng thẳng leo thang giữa Nga và Ukraina gần đây.

Mặc dù là một đội tuyển mạnh nhưng với sự thay đổi line up đột ngột thì có thể Rồng vàng sẽ có một màn thể hiện không quá xuất sắc tại BLAST Premier: Sping Finals 2022 lần này. 

Line up tham dự giải của Navi gồm : 

  • Denis "electroNic" Sharipov (IGL)
  • Valerii "b1t" Vakhovskyi 
  • Oleksandr "s1mple" Kostyliev
  • Ilya "Perfecto" Zalutskiy 
  • Viktor “sdy” Orudzhev
  • Andrii "B1ad3" Horodenskyi (Coach)
Mô tả video
Author Thethao247.vn pyta / Theo ArtTimes - Copy
NAVI BLAST Premier electroNic CSGO
Xem thêm