Cựu Giám đốc điều hành FlyQuest Tricia Sugita gia nhập C9 với tư cách giám đốc tiếp thị

Thứ năm, 16/06/2022 15:02 PM (GMT+7)
A A+

Sugita sẽ mang lại nhiều kinh nghiệm và khả năng lãnh đạo cho vai trò mới của cô ấy.

Nghe nội dung bài viết

Thông báo của C9.

Cựu Giám đốc điều hành FlyQuest, Tricia Sugita, người đã rời tổ chức này chỉ vài ngày trước, sẽ gia nhập Cloud9 với tư cách là giám đốc tiếp thị, Cloud 9 đã thông báo hôm nay.

Sugita là một gương mặt quen thuộc của làng thể thao điện tử và cô đã làm việc cho một số lượng lớn các tổ chức trong nhiều năm ngoài FlyQuest. Cô gia nhập C9 sau bốn năm gắn bó với FlyQuest. Cô ấy sẽ mang đến hơn một thập kỷ kinh nghiệm của mình cho tổ chức và được đánh giá cao ở vị trí Giám đốc điều hành của FlyQuest.

Twitter thông báo về việc Tricia trở thành CMO.

Nhiều người đã rất buồn khi biết rằng cô ấy sẽ rời FlyQuest, nhưng vị trí của cô ấy tại C9 sẽ mang lại giá trị cốt lõi mà cô ấy muốn hướng đến..

“Có điều gì đó về Cloud9 vô cùng thú vị và Jack là người mà tôi đã biết và kính trọng từ lâu,” Sugita nói. “Tôi đã làm việc trong lĩnh vực thể thao điện tử trong một thời gian dài, nhưng tôi nghĩ đây có thể là lần đầu tiên tôi cảm thấy tiềm năng của mình thực sự không giới hạn. Tôi luôn có sứ mệnh lan tỏa niềm hạnh phúc và niềm vui cho mọi người ở bất cứ nơi nào tôi đến và tôi rất vui khi có thể mang điều đó đến người hâm mộ của chúng tôi trên phạm vi toàn cầu tại đây.

Sugita nổi tiếng vì đã mang lại nhiều sáng kiến tuyệt vời cho FlyQuest, bao gồm các dự án “Go Green”, gây quỹ phi lợi nhuận giúp bảo vệ rừng, rạn san hô và quần thể ong. Giám đốc điều hành và đồng sáng lập C9 Jack Etienne nói rằng việc có được cô ấy là một “chiến thắng lớn”.

“Thêm Tricia vào đội của chúng tôi không phải là một điều vô ích, đó là một chiến thắng to lớn,” Etienne nói. “Tương lai của Cloud9 có vẻ tươi sáng hơn khi cô ấy đứng đầu phụ trách các nỗ lực tiếp thị của chúng tôi. Kinh nghiệm của cô ấy trong ngành điều hành. Cô ấy là COO, Giám đốc điều hành và bây giờ chúng tôi tự hào giúp cô ấy thêm CMO vào danh sách thành tích của mình. ”

Trong bài đăng trên blog thông báo về sự xuất hiện của cô ấy, C9 cho biết cô ấy sẽ phụ trách “thương hiệu Cloud9, tiếng nói độc đáo và sứ mệnh của chúng tôi”. Cô ấy cũng sẽ dẫn đầu tất cả các nỗ lực tiếp thị toàn cầu, bao gồm cả các sản phẩm và sáng kiến mới.

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
Cloud 9 FlyQuest Tricia
Xem thêm