Dota2: Hai Roshans hồi sinh cùng lúc ở DPC 2021/22 khu vực Trung Quốc

Thứ ba, 05/07/2022 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Một sự việc vô cùng bất ngờ xẩy ra tại vòng loại Dota 2 DPC 2021/22 khu vực Trung Quốc. Trong trận đấu giữa Aster.Aries và EHOME, Roshan thứ hai đã hồi sinh ngay sau khi con thứ nhất bị hạ.

Nghe nội dung bài viết

Two Roshans spawned at the same time in the Chinese Dota 2 Pro Circuit

Người hâm mộ đã được chứng kiến một trong những cảnh tượng kỳ lạ nhất trong Dota 2 chuyên nghiệp khi họ nhìn thấy hai Roshan xuất hiện cùng lúc trong Giải đấu China Dota 2 Pro Circuit (DPC) 2021/22. Điều đáng ngạc nhiên là chỉ một trong hai Roshan đánh rơi Aegis khi nó bị giết, con thứ hai chỉ đơn thuần là cho vàng và kinh nghiệm. Tuy nhiên, điều đó không ngăn được cộng đồng Dota 2 phát cuồng khi theo dõi trò chơi nhờ phân cảnh độc đáo khi chứng kiến hai con Roshans tự vệ trong khi các Hero đang cố gắng hạ gục nó.

Lỗi Roshan kép này có thể đã xảy ra do ban tổ chức giải đấu đã sử dụng chức năng tiếp quản chơi lại để khôi phục trò chơi này.

Trận đấu giữa Aster.Aries vs EHOME ở China DPC

Trận đấu trong khuôn khổ giải DPC khu vực Trung Quốc giữa Aster.Aries và EHOME dường như bị nguyền rủa. Sau khi buộc phải hoãn loạt trận của họ vào ngày 28 tháng 6 do lỗi vận động viên không thể giải quyết vấn đề về mạng đã khiến một trong những tuyển thủ mất hoàn toàn quyền kiểm soát Hero của mình, ban tổ chức giải đấu đã cố gắng khởi động lại trò chơi trong một trò chơi tương tự như khi lỗi xảy ra, bao gồm “ tiêu diệt, vàng / networth, đồng hồ trò chơi, cùng một dự thảo và vật phẩm. ”

Tuy nhiên, mọi thứ đã không diễn ra theo đúng kế hoạch. Các nhà tổ chức giải đấu bắt đầu lại trò chơi và sinh ra hai Roshans trong trò chơi.

 Roshans
Hai Roshan hồi sinh cùng một lúc do lỗi game

Ban tổ chức giải đấu đã quyết định tiếp tục trò chơi, bất chấp một lỗi rõ ràng cuối cùng dẫn đến việc cary chính của Aster.Aries là Templar Assassin không thể hạ được Roshan vì lượng máu cô ấy bị đốt cháy quá nhanh.

EHOME tình cờ bước vào hố và hạ gục cả hai Roshans, nhận được gấp đôi số vàng và tiền thưởng kinh nghiệm. Tuy nhiên, họ chỉ nhận được một Aegis. Roshan tiếp theo vẫn sinh sản bình thường, nhưng nó cho ra cả mảnh làm mới và Aegis cho thấy rằng trò chơi tính nó là Roshan thứ ba.

Double Roshan BUG

Nhưng bất chấp việc bị hai Roshans đồng thời đặt lên chân sau, Aster.Aries vẫn kiên trì và giành chiến thắng trong ván 2 trước khi khép lại loạt trận với tỷ số 2-1 bằng cách giành chiến thắng ở ván cuối cùng.

Lần ra mắt của chức năng Replay Takeover trong DPC có thể không suôn sẻ như tất cả chúng ta mong đợi, nhưng đó là một khởi đầu đầy hứa hẹn và có thể chứng tỏ là một người thay đổi trò chơi một khi Valve khắc phục được những lỗi mà người chơi gặp phải khi tải lại trò chơi

Dota 2: Chỉ Một Đội Đông Nam Á có thể được mời trực tiếp tới TI 11

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
Dota 2 DPC Roshans
Xem thêm