Overwatch 2 sẽ phát hành sớm vào ngày 4 tháng 10, bao gồm cả tướng Junker Queen

Thứ hai, 13/06/2022 15:55 PM (GMT+7)
A A+

Overwatch 2 sẽ ra mắt chính thức vào ngày 4 tháng 10 năm 2022, phiên bản PVP sẽ được miễn phí trên PC, Xbox, PS4, PS5, Switch. Còn phiên bản PVE sẽ phải mua dưới dạng DLC, sẽ không có ưu đãi nào cho những người mua Overwatch 1

Nghe nội dung bài viết

Phần tiếp theo đáng mong đợi của Overwatch cuối cùng cũng có ngày phát hành, ít nhất là đối với phần PvP của trò chơi.

Overwatch 2 sẽ có quyền truy cập sớm vào ngày 4 tháng 10 năm 2022 theo thông báo của Activision Blizzard còn trong Xbox và Bethesda Showcase là vào ngày 12 tháng 6. Trò chơi cũng sẽ được chơi miễn phí, một sự thay đổi so với mô hình Overwatch hiện tại là phải mua. Như vậy, phiên bản PVP sẽ được miễn phí trên PC, Xbox, PS4, PS5, Switch. Còn phiên bản PVE sẽ phải mua dưới dạng DLC

Khi ra mắt, tựa game sẽ bao gồm một anh hùng mới, Junker Queen, được xác nhận là một tanker. Trong đoạn gameplay được tiết lộ trong đoạn trailer, kẻ thống trị hỗn loạn của Junkertown dường như có một vũ khí là chiếc rìu lớn và một chiêu cuối dựa trên chuyển động.

Thông báo của Overwatch về việc phát hành game.

Activision Blizzard sẽ tiết lộ thêm thông tin chi tiết về Junker Queen trong Sự kiện hé lộ của Overwatch 2 vào ngày 16 tháng 6.

Thông cáo báo chí chính thức lưu ý rằng các anh hùng mới, bản đồ mới và các bản làm lại anh hùng sẽ chuẩn bị ra mắt, cùng với các skin cao cấp.

Các chủ sở hữu bản Overwatch hiện tại có thể đổi phần thưởng Founder’s Pack miễn là họ sở hữu gói trò chơi Started Pack trước ngày 23 tháng 6 năm 2022. Gói này “sẽ bao gồm hai giao diện sử thi và biểu tượng của người sáng lập độc quyền, cùng với một món quà bất ngờ”, theo một thông báo.

Thử nghiệm đươc một tuần, Overwatch 2 thất bại toàn tập

Author Thethao247.vn s1 / Theo ArtTimes - Copy
Overwatch junker Queen Blizzard
Xem thêm