S1mple tặng Huy chương top 1 CS:GO cho Rapper nổi tiếng người Nga Kizaru

Thứ bảy, 11/06/2022 17:31 PM (GMT+7)
A A+

Là một trong những người chơi CS:GO xuất sắc nhất thế giới, Oleksandr "s1mple" Kostyliev, đã tặng huy chương mà anh ấy nhận được khi đạt thứ hạng nhất vào năm ngoái của HLTV, cho một rapper nổi tiếng người Nga có tên Kizaru.

Cộng đồng đã có những phản ứng khác nhau về việc s1mple cho đi một phần thưởng đáng mơ ước như vậy, điều mà mọi player CS:GO đều muốn cố gắng đạt được sau khi đã cống hiến hết sức mình trong suốt mùa giải.

s1mple đã không đưa ra bất cứ thông nào về điều này và sự việc chỉ được đưa ra ánh sáng khi chính Kizaru đăng về nó thông qua tài khoản Instagram chính thức của mình, vì vậy người ta không biết lý do hoặc ý định chính xác đằng sau huy chương được tặng.

s1mple
Story Instagram được đăng bởi Kizaru.

Rapper nổi tiếng người Nga Kizaru nhận được món quà vô giá từ game thủ CS:GO s1mple

Người ta không thường xuyên thấy những cử chỉ tuyệt vời như vậy trong thể thao điện tử, nhưng khi nói đến  ngôi sao của NAVI, người đã là biểu tượng của trò chơi, mọi thứ chắc chắn có một chút khác biệt.

Những người theo dõi s1mple trên Twitch hoặc bất kỳ phương tiện truyền thông xã hội nào khác sẽ biết tình yêu của anh ấy dành cho âm nhạc và sự đánh giá cao của anh ấy đối với nghệ sĩ hip-hop hàng đầu của Nga Kizaru.

Trong một vài story được đăng trên Instagram của rapper nổi tiếng người Nga, có thể thấy s1mple bước ra khỏi ô tô của mình tại một địa điểm nào đó để gặp rapper tài năng và dường như đã tặng cho anh ấy một vài thứ, bao gồm:

  • Áo đấu NAVI chính thức của anh ấy có tên của anh ấy trên đó.
  • Huy chương mà s1mple đã nhận được vào năm ngoái vì đã đạt được thứ hạng một trong bảng xếp hạng của HLTV.

Rất ít người chơi CS:GO trên thế giới có vinh dự nhận được huy chương này, s1mple đã đạt được nó hai lần vào năm 2018 và 2021.

Phản ứng của cộng đồng về điều này đước chia làm hai , một số đánh giá cao nghĩa cử này trong khi những người khác không hài lòng với quyết định tặng một thứ có tầm quan trọng và giá trị tình cảm cao như vậy.

s1mple
Phản ứng trước việc s1mple tặng huy chương của anh ấy

Dù lý do là gì, s1mple đã từ chối bình luận về điều này khi NAVI tiếp tục chuẩn bị cho BLAST Premier: Spring Finals 2022 sắp tới, dự kiến ​​diễn ra từ ngày 15 đến ngày 19 tháng 6.

Esports Awards 2021: s1mple được vinh danh là tuyển thủ của năm 

Author Thethao247.vn pyta / Theo ArtTimes - Copy
s1mple CSGO Kizaru
Xem thêm