Valorant Leaks: Sẽ có một bản đồ mới tại Ep5 Act1

Thứ tư, 08/06/2022 12:39 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin từ Valorant leaks, tại bản cập nhật 4.11 mới đây, Riot Games đã chính thức hé lộ thông tin về bản đồ mới với codename Pitt.

Nghe nội dung bài viết

Dạo gần đây, cả cộng đồng Valorant đang ‘sục sôi’ vì thông tin bản đồ mới sắp xuất hiện. Điều này không phải là không có cơ sở khi đã từ rất lâu, cụ thể là lần cuối cùng Valorant cập nhật 1 bản đồ mới là vào ngày 08/09/2021. Và mới đây thôi, khi phiên bản 4.11 được công bố, các leaker đã chính thức xác nhận một bản đồ mới sẽ cập bến Valorant, sớm nhất là tại ngay Act 1 của Episode 5 với bí danh ‘Pitt’.

01654661018.png

Ngoài ra, trong bản cập nhật lần này, game thủ cũng phát hiện thêm một voicemail mới đến từ đội trưởng của biệt đội Valorant – Brimstone.

voicemail

Nội dung của đoạn Voicemail đại ý đề cập đến việc, các thành viên của đội Valorant sẽ sắp có một trận chiến lớn. Cả đội sẽ mang chiến tranh đến ngay trận địa của kẻ địch. Đây cũng chính là một sự xác nhận rằng, bản đồ mới đã đến rất gần với game thủ.

Valorant: Không còn là tin đồn, sẽ có một bản đồ mới tại Ep5 Act1

Cho những ai chưa biết, bản đồ mới được dự kiến sẽ lấy địa điểm tại Bồ Đào Nha và sở hữu yếu tố liên quan đến nước. Có thể sẽ là một công viên thủy sinh rộng lớn hoặc một căn cứ bí mật dưới lòng đại dương.

Ngoài ra bản cập nhật tiếp theo sẽ mang đến cho chúng ta Bundle mới : Xenohunter.

Valorant Leaks: Sẽ có một bản đồ mới tại Ep5 Act1 146248
Author Thethao247.vn pyta / Theo ArtTimes - Copy
Valorant leaks Valorant Xeonhunter
Xem thêm