Valorant: Shroud gia nhập đội Sentinels

Chủ nhật, 10/07/2022 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Sentinels thông báo vào ngày 8 tháng 7 rằng Michael “shroud” Grzesiek đã tham gia team Valorant của họ. Cựu tuyển thủ Counter-Strike chuyên nghiệp trở thành streamer nổi tiếng sẽ thi  đấu với đội cho Vòng loại Last Chance khu vực Bắc Mỹ cho Valorant Champoins sẽ diễn ra vào tháng 8.

Nghe nội dung bài viết

shroud được tổ chức thông báo việc bổ sung vào đội.

Tổ chức cần tìm người thay thế Hunter “SicK” Mims, người không thể thi đấu trong sự kiện sắp tới. IGL Shahzeb “ShahZaM” Khan của đội cho biết vào ngày 1 tháng 7. Anh ấy nói trên livestream rằng anh ấy sẽ tìm người chơi vai trò Controller cho đội.

Lần cuối cùng Shroud thi đấu chuyên nghiệp vào năm 2019 trong đội tuyển đại diện tự do Old Guys Club, trước khi treo bàn phím và chuột để phát trực tuyến. Anh ấy được nhớ đến nhiều nhất trong khoảng thời gian thi đấu cho Cloud9, nơi anh ấy là nhân tố chủ chốt của đội hình trong nhiều năm.

Thành tích đáng chú ý nhất của anh ấy với đội là vị trí thứ hai tại ESL One: Cologne 2017 và vị trí thứ nhất tại giải vô địch vùng châu Mỹ ở Kraków vào năm 2017. Anh ấy đã không thi đấu chuyên nghiệp ở Valorant ngoài các trận đấu biểu diễn và các giải đấu giai đoạn đầu.

11657345421.png

Sentinels đã trêu chọc động thái này trong tuần qua khi nhiều người chơi đã tweet "mong đợi điều bất ngờ."

Đội tuyển Bắc Mỹ đã trải qua những xáo trộn lớn vào năm 2022 khi kết quả của họ giảm mạnh so với năm 2021 và 2020. Đội đã trải qua một cuộc thay đổi đội hình lớn trong Giai đoạn 2 của Valorant Champions Tour, thay thế Jared “zombs” Gitlin bằng ngôi sao của Akrew, Eric “Kanpeki ”Xu.

Sentinels cũng đã ký hợp đồng với huấn luyện viên Shane “Rawkus” Flaherty và để anh ta bắn thay tại một thời điểm trong VCT Challengers khi SicK giải quyết các vấn đề cá nhân và Tyson “TenZ” Ngo bị ốm.

Sentinels có thêm một lần nữa để quay lại một giải đấu quốc tế trong năm nay

Đội có nguy cơ thậm chí không thể lọt vào LCQ Bắc Mỹ tại một thời điểm vì Ghost Gaming có thể đã giành được một vị trí trước họ với một chiến thắng duy nhất trong vòng loại trực tiếp VCT Challengers.

Nếu Sentinels vượt qua được giải đấu LCQ, đây sẽ là sự kiện Valorant quốc tế đầu tiên trong năm của họ tại Champions.

Giờ đây, người hâm mộ sẽ phải chờ xem Shroud sẽ phù hợp với Sentinels Valorant như thế nào khi họ chuẩn bị bắt đầu chiến dịch sớm.

Siêu sao gốc Việt TenZ ký hợp đồng chính thức với đội tuyển Sentinels

Author Thethao247.vn Hoàng Gia Chi Bảo / Theo ArtTimes - Copy
Valorant Shroud Sentinels
Xem thêm