Quảng cáo

Bị Man Utd nhòm ngó, Ajax 'hét' giá khó tin cho trò cưng Ten Hag

Thứ tư, 27/07/2022 17:03 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd gặp khó khăn trong việc đưa học trò cũ của Ten Hag về Old Trafford khi bị Ajax đưa ra yêu cầu quá lớn

Nghe nội dung bài viết

Man Utd vẫn chưa thể tìm được cái tên nào trên hàng công ở kỳ chuyển nhượng hè này, 1 phần là họ đã cạn kinh phí khi đã mang về 3 bản hợp đồng với tổng giá trị gần 70 triệu Euro. Erik Ten Hag chỉ được cấp 120 triệu bảng vào mùa hè này và rõ ràng với số tiền 50 triệu Euro, khó có thể tìm được cái tên nào chất lượng trên hàng công của những đội bóng lớn. 

Chiến lược gia người Hà Lan đã nhắm Antony kể từ lúc đảm nhiệm HLV trưởng của Man Utd. Antony đã có sự thay đổi vượt bậc sau 2 năm được rèn giũa bởi Ten Hag tại Ajax và anh đang được Ten Hag liên hệ về chơi cho đội chủ sân Old Trafford. Cầu thủ người Brazil được cho là rất muốn tái hợp người thầy cũ như cái cách mà Lisandro Martinez đã thành công.

Bị Man Utd dòm ngó, Ajax 'hét' giá cực sốc cho trò cưng Ten Hag 162979
Antony trở thành cái tên hot trên thị trường chuyển nhượng sau màn trình diễn chói sáng mùa giải vừa qua

Với việc đã đẩy đi nhiều ngôi sao trong mùa hè này, Ajax không muốn bị "rút ruột" thêm 1 lần nữa. Họ đã ra giá 70 triệu Euro cho đội bóng nào muốn có được Antony, dù vậy ở thông tin mới nhất, theo Breaking, đội bóng Hà Lan đã nâng mức giá lên thành 100 triệu Euro gồm cả phụ phí.

Bị Man Utd dòm ngó, Ajax 'hét' giá cực sốc cho trò cưng Ten Hag 162980
Nếu muốn có Antony, Man Utd buộc phải có 100 triệu Euro

Rõ ràng đây là mức giá không tưởng cho 1 cầu thủ mới chỉ toả sáng tại giải Hà Lan trong những năm gần đây và chắc chắn Man Utd sẽ phải rút lui trong thương vụ này kể cả khi có đủ ngân sách. Erik Ten Hag nhiều khả năng sẽ phải chấp nhận với Sancho và Rashford ở 2 bên cánh và có Elanga để xoay tua khi bước vào mùa giải mới.

Bị Man Utd dòm ngó, Ajax 'hét' giá cực sốc cho trò cưng Ten Hag 162982
Antony nhiều khả năng sẽ ở lại Ajax hè này khi đội bóng chủ quản của anh hét giá không tưởng

Nếu không thể có được cái tên nào trên hàng công ở mùa hè năm nay, thực sự sẽ là vấn đề lớn khi cả Rashford, Elanga và Martial không thực sự ổn định dù đã chơi rất tốt trong chuyến du đấu vừa qua. Quỷ Đỏ sẽ bắt đầu mùa giải mới bằng trận tiếp Brighton tại Old Trafford vào chủ nhật tuần tới.

Đã rõ việc De Jong tới MU, quyết định rất táo bạo

CHÍNH THỨC: 'Chiến binh' Đan Mạch ra mắt MU, có phát biểu đầy bất ngờ

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Antony Ajax Man Utd Ajax hét giá
Xem thêm