Quảng cáo

MU vắng 3 cái tên quan trọng trước ngày mở màn Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 02/08/2022 15:34 PM (GMT+7)
A A+

Trước trận đấu khai màn Ngoại hạng Anh, Man Utd đã đón nhận tin không vui về những trụ cột của mình

Nghe nội dung bài viết

Man Utd sẽ chính thức bắt đầu mùa giải mới tại Ngoại hạng Anh cuối tuần này khi sẽ chạm trán các cầu thủ Brighton trên sân nhà Old Trafford. Người hâm mộ rất chờ đón vào màn ra mắt của Quỷ Đỏ tại Ngoại hạng Anh sau màn trình diễn thuyết phục sau những trận giao hữu vừa qua. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Man Utd được chơi trên sân nhà ở vòng đấu mở màn.

Dù vậy ở trận đấu tới nhiều khả năng Man Utd sẽ không thể có được lực lượng mạnh nhất khi Varane và Telles đã bị đau trong buổi tập gần nhất sau trận đấu với Rayo Vallecano. Telles đã rời sân ở phút thứ 56 của trận đấu trong khi Varane đã chơi trọn vẹn 90 phút. Trung vệ người Pháp vẫn cho thấy đôi chân "pha lê" của mình khi không ít lần vắng mặt trong những trận đấu của Man Utd. Đồng thời Sancho vẫn bỏ ngỏ khả năng trở lại khi đã bị ốm vào tuần trước và đã vắng mặt ở 2 trận gần nhất.

C1905075-57B9-4949-BA7C-D7ADF718229C
Varane và Telles nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận mở màn của Man Utd

Với việc thiếu vắng đi 3 cái tên kể trên, nhiều khả năng Ten Hag sẽ dùng bộ đôi trung vệ Maguire và Lindelof đồng thời tân binh Malacia sẽ đảm nhiệm vị trí bên cánh trái khi Shaw vẫn chưa thể trở lại. Vị trí trung vệ tạm thời đang không phải vấn đề qua lớn của Quỷ Đỏ khi đã bổ sung thêm Lisandro Martinez. Đồng thời Telles cũng không còn là lựa chọn số 1 khi đã thể hiện khá mờ nhạt ở 3 trận đấu vừa qua.

1E3DA5D8-7DB4-4C1B-82EA-41FA45D3CA37
Ten Hag sẽ buộc phải sử dụng bộ đôi Maguire Lindelof nếu như Varane không thể có mặt

Nếu Sancho chưa thể trở lại vào cuối tuần này thì đó sẽ là tổn thất lớn nhất của Ten Hag khi cầu thủ người Anh là cái tên thi đấu nổi bật nhất trên hàng công trong trận đấu với Liverpool và Melbourne Victory. Nhiều khả năng Rashford sẽ phải chơi ở vị trí cánh phải và Ronaldo sẽ đá chính ở vị trí trung phong cắm.

F8A652E5-A4CD-43EA-AE98-20F1E0EE939F
Sẽ là tổn thất lớn cho Man Utd nếu như Sancho không thể trở lại

1 loạt những tin "dữ" đã đến với Man Utd chỉ vài ngày trước khi mùa giải mới bắt đầu. Dù vậy trong tay Ten Hag vẫn có những cái tên lành lặn và đã thể hiện tốt ở thời gian vừa qua và người hâm mộ đều hy vọng Quỷ Đỏ sẽ giành trọn vẹn 3 điểm ngay trên sân nhà để có được sự khởi đầu thuận lợi.

Ten Hag đưa ra nhận xét bất ngờ về Man Utd hiện tại

CHÍNH THỨC: Man Utd ra mắt 'siêu trung vệ' Argentina, sẵn sàng cho mùa giải mới

Những pha phòng ngự của Varane trong màu áo của Real Madrid
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Man Utd Man Utd thiếu 3 cầu thủ
Xem thêm