Quảng cáo

Arsenal chiêu mộ bản sao Alexander-Arnold giá 25 triệu Euro

Thứ năm, 11/01/2024 16:52 PM (GMT+7)
A A+

Việc tìm kiếm hậu vệ phải của Arsenal khiến họ phải xem xét khả năng ký hợp đồng với một cầu thủ được ví như ngôi sao của Liverpool - Trent Alexander-Arnold.

Nghe nội dung bài viết

Pháo thủ đang tìm kiếm sự bổ sung ở bên phải hàng phòng ngự, nơi Ben White thường đá chính trong những mùa giải gần đây.

Tuy nhiên theo tờ AS của Tây Ban Nha, Arsenal đang tìm kiếm một giải pháp thay thế có khả năng tấn công nhiều hơn và đang xem hậu vệ cánh Sacha Boey của Galatasaray như một sự bổ sung tiềm năng, với mức phí trong khu vực 25 triệu Euro.

Câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ sẽ bắt đầu đàm phán với mức giá này nhưng hy vọng sẽ thu được nhiều hơn cho cầu thủ tài năng người Pháp, người mà họ đã ký hợp đồng từ đội bóng Ligue 1 Rennes với giá chỉ 1,1 triệuEeuro vào năm 2021.

PSG cũng được liên hệ với cầu thủ 23 tuổi này, nhưng tin đồn đó đã bị Fabrizio Romano bác bỏ. Do đó, Arsenal có lộ trình rõ ràng để chiêu mộ Boey trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.

Arsenal chiêu mộ bản sao Alexander-Arnold giá 25 triệu Euro 388563
Arsenal nhắm chiêu mộ Sacha Boey. Ảnh: GETTY.

Boey có thể trở thành Trent của Arsenal

Boey được so sánh với Alexander-Arnold của Liverpool về tư duy tấn công khi có rất nhiều lần tỏa sáng tại Galatasaray. Mặc dù chỉ đóng vai trò dự bị khi mới bắt đầu gia nhập CLB Thổ Nhĩ Kỳ nhưng Boey hiện đã trở thành một phần thiết yếu của đội một.

Trong suốt mùa giải trước, điểm mạnh của cầu thủ người Pháp chủ yếu nằm ở khả năng gây áp lực tầm cao và khả năng tạt bóng cột xa xuất sắc. Điều này giúp anh có được 4 pha kiến ​​​​tạo và 1 bàn thắng sau 31 lần ra sân ở Super Lig.

Boey cũng thi đấu bền bỉ một cách ấn tượng trong màu áo Galatasaray, người hâm mộ hiếm khi chứng kiến anh vắng mặt một trận đấu nào vì chấn thương trong suốt 18 tháng qua.

Theo FootballTranfers, Boey sẽ là mục tiêu thay thế cho Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen - một cầu thủ khác mà Arsenal đã liên hệ ở vị trí hậu vệ phải.

Ben White chuyển sang đá hậu vệ phải của Arsenal (Nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm