Quảng cáo

Bỏ qua Bayern, HLV Zidane sẽ tiếp quản bến đỗ hùng mạnh Ngoại hạng Anh?

Thứ tư, 24/04/2024 22:03 PM (GMT+7)
A A+

HLV Zinedine Zidane đã được một chuyên gia ủng hộ để thay thế Erik ten Hag tại Manchester United.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Ten Hag tại Man United ngày càng trở nên bất ổn sau khi đội bóng của có màn trình diễn thất vọng trong trận bán kết FA Cup với đội Championship - Coventry. Mặc dù Quỷ đỏ cuối cùng đã giành chiến thắng trong loạt sút luân lưu, nhưng trận đấu đã chứng kiến ​​họ lãng phí lợi thế dẫn trước 3-0 và sống sót sau sự sợ hãi kịch tính của VAR trong hiệp phụ.

Cách thức chiến thắng đã dẫn đến sự đồng thuận của các chuyên gia và nhiều nguồn tin khẳng định Ten Hag sẽ rời Man United vào cuối mùa giải.

Trong khi Thomas Tuchel là cái tên mới nhất được cho là có khả năng tiếp quản Old Trafford, thì cựu tuyển thủ Scotland - Ally McCoist lại khẳng định Zidane sẽ là người hoàn toàn phù hợp tại Man United. 

Bỏ qua Bayern, HLV Zidane sẽ tiếp quản bến đỗ hùng mạnh Ngoại hạng Anh? 450758
HLV Zidane được đề xuất dẫn dắt Manchester United.

Nói chuyện với talkSPORT, McCoist cho biết: "Tôi có cảm giác rằng với quyền sở hữu mới của Jim Ratcliffe, MU sẽ có những thay đổi mang tính bước ngoặt. Đó là một dự án và ngay cả khi họ thay thế huấn luyện viên, tôi vẫn nghĩ họ cần sáu hoặc bảy cầu thủ mới."

"Sau đó là vấn đề tuyển dụng và ai sẽ được giao nhiệm vụ đưa những cầu thủ đó đến đội bóng. Tôi không chắc sẽ là Ten Hag."

"Với suy nghĩ đó, tôi rất muốn thấy Zinedine Zidane tiếp quản Manchester United. Tôi nghĩ rằng ông ấy sẽ là một tấm gương xuất sắc cho câu lạc bộ và nếu tôi phải chọn một thì Zidane sẽ là cái tên đầu tiên."

Mặt khác, tờ Mirror trước cho rằng HLV Zidane và Bayern Munich không hề liên hệ với nhau như những đồng đoán trước đó. Thậm chí, nguồn tin trên còn cho rằng Zizou hiện đang theo dõi sát sao tình hình tại MU và không loại trừ khả năng tiếp quản đội chủ sân Old Trafford.

Desailly thảo luận về những điểm tương đồng giữa Bellingham và Zidane (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm