Quảng cáo

Bỏ qua Nagelsmann, Chelsea chính thức đàm phán với HLV tài ba châu Âu

Thứ ba, 04/04/2023 20:32 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông quốc tế đồng loạt đưa tin, Chelsea đã chính thức có cuộc đàm phán mở với một trong những HLV tài năng tại châu Âu.

Chelsea đang ráo riết tìm kiếm một huấn luyện viên mới cho mùa giải tới, và trong số tất cả các lựa chọn mà họ đang cân nhắc, có vẻ như việc trao cho Luis Enrique chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge sẽ là sự ưu tiên số 1. Nhiều nguồn tin cho rằng, chủ tịch Todd Boehly đã dọn sẵn chỗ cho Luis Enrique để gia nhập đội bóng khi mùa giải năm nay kết thúc.

Theo tờ AS, cuộc tiếp xúc đầu tiên giữa The Blues và cựu huấn luyện viên Barcelona đã diễn ra. Theo đó, đội bóng thành London nói chuyện với Ivan De La Pena - trợ lý và cũng là bạn thân của Luis Enrique. Chelsea muốn bổ nhiệm chiến lược gia 52 tuổi ngay lập tức nhưng hiện tại ý tưởng của Enrique là chờ đợi cho đến khi mùa giải kết thúc mới bắt đầu đảm nhiệm công việc.

lucho4dff210ebb9f86b04fc056c3-xl-1680614836.jpg
Chelsea đã có cuộc đàm phán mở với Luis Enrique. Ảnh: GETTY

Nếu thuyết phục thành công "Lucho" ngồi vào băng ghế chỉ đạo của Chelsea, nhà cầm quân sinh năm 1970 sẽ trở thành HLV thứ 4 của đội bóng thành London chỉ chưa đầy 1 năm. Bắt đầu với Thomas Tuchel, người đã ra đi sau những vấn đề mà ông gặp phải với chủ tịch mới của đội, tiếp đó là Graham Potter - người mới bị mất việc và Bruno Saltor hiện là huấn luyện viên tạm quyền tại The Blues.

Luis Erique chính là một trong những HLV tài ba bậc nhất tại châu Âu. Ông nổi tiếng với chiến tích đưa Barcelona giành cú ăn 5 đình đám ở mùa giải 2014/15. Enrique cũng được đánh giá cao bởi chiến thuật biến hóa khôn lường cộng với việc luôn mát tay với những tài năng trẻ.

Một ứng viên khác cũng được đồn đoán có thể dẫn dắt Chelsea mùa tới chính là Julian Nagelsmann. Tuy vậy, khả năng ông thầy người Đức cập bến Stamford Bridge là rất thấp, cộng với việc giới chủ tại Chelsea cũng không mấy hứng thú với cựu HLV Bayern Munich.

Những khoảnh khắc tuyệt vời của Luis Enrique trên cương vị huấn luyện viên trưởng Tây Ban Nha (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm