Quảng cáo

Cầu thủ Al Hilal thực hiện màn ăn mừng 'siu' của Ronaldo trước Messi

Thứ ba, 30/01/2024 06:38 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Michael của Al Hilal đã xát muối vào vết thương bằng cách thực hiện pha ăn mừng 'siu' của Cristiano Ronaldo ngay trước mặt Lionel Messi.

Nghe nội dung bài viết

Inter Miami đã có một trận đấu khó khăn trước Al Hilal vào rạng sáng ngày 30/1, thuộc khuôn khổ loạt trận giao hữu Riyadh Season Cup 2024. Messi và các đồng đội thi đấu không tốt trong hiệp 1 và để cho đối thủ dẫn trước với tỷ số 3-1.

Cựu ngôi sao Fulham Alexsandar Mitrovic và Abdullah Al-Hamdan ghi bàn sớm trước khi bản hợp đồng mới của Inter Miami - Luis Suarez ghi bàn rút ngắn tỷ số.

Tuy nhiên, Michael của Al Hilal đã lập công để khôi phục lại khoảng cách dẫn trước 2 bàn cho CLB Saudi Pro League và gây chú ý bằng cách chạy đến góc sân và thực hiện pha ăn mừng 'siu' nổi tiếng của Ronaldo.

Ngay lúc đó, Messi được phát hiện đang ra hiệu cho trọng tài bằng cách giơ tay lên, mặc dù không rõ liệu điều đó có liên quan đến màn ăn mừng của Michael hay không. Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina đã phục thù được khi anh ghi bàn từ chấm phạt đền sau giờ nghỉ. Và Inter Miami đã có bàn gỡ hòa 3-3 của David Ruiz ngay sau khi Messi thực hiện thành công quả 11m.

Cầu thủ Al Hilal thực hiện màn ăn mừng 'siu' của Ronaldo trước Messi 399674
Michael ăn mừng 'siu' sau khi ghi bàn vào lưới Inter Miami. Ảnh: GETTY.

Tuy nhiên, Inter Miami vẫn bộc lộ điểm yếu nơi hàng phòng ngự và để cho Malcom bên phía Al Hilal chọc thủng lưới ở phút 88. 

Chung cuộc, Messi và các đồng đội nhận thất bại đáng tiếc với tỷ số 3-4 trước Gã khổng lồ Ả Rập Saudi. Đây là một kết quả đáng thất vọng của Inter Miami khi họ đang sở hữu hàng loạt siêu sao trong đội hình như Suarez, Alba, Busquets hay Messi. Tuy nhiên, điểm tích cực là đoàn quân của Tata Martino đã tìm được cách chọc thủng lưới đối thủ sau 2 trận tịt ngòi trước El Salvador và Dallas.

Inter Miami sẽ còn một trận đấu giao hữu nữa tại Trung Đông khi chuẩn bị đối đầu với Al Nassr của Cristiano Ronaldo vào lúc 1h00 ngày 2/2 (giờ Việt Nam).

Ronaldo kết thúc bài phát biểu của mình tại Globe Soccer Awards bằng từ 'Siu' (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm