Quảng cáo

Chạm đáy thất vọng, Ronaldo có hành động khiến tất cả ngỡ ngàng

Chủ nhật, 18/08/2024 16:24 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo rõ ràng không hề vui mừng khi Al Nassr bỏ lỡ cơ hội giành chiến thắng trong trận chung kết Siêu cúp Saudi trước Al Hilal.

Cristiano Ronaldo và các đồng đội đã để thua 1-4 trước Al Hilal, điều này có nghĩa là mùa giải của họ đã có khởi đầu tệ hại khi để tuột mất danh hiệu vào tay đối thủ truyền kiếp.

Ronaldo rõ ràng là rất đau buồn vì thất bại này, chân sút 39 tuổi thậm chí còn không ở lại sân để nhận huy chương á quân mà thay vào đó, anh nhanh chóng di chuyển xuống đường hầm và quay trở lại phòng thay đồ.

Chạm đáy thất vọng, Ronaldo có hành động khiến tất cả ngỡ ngàng 514988
Ronaldo lao xuống đường hầm trong sự thất vọng tột cùng (Ảnh: SSC).

Trận đấu đã có khởi đầu lý tưởng đối với CR7 khi anh ghi bàn ngay trước khi hiệp một kết thúc để đưa Al Nassr vượt lên dẫn trước.

Đây cũng là một pha lập công mang tính bước ngoặt đối với Ronaldo, giúp anh nâng tổng số bàn thắng trong sự nghiệp lên con số 897 - nghĩa là anh chỉ còn cách cột mốc 900 bàn thắng đáng kinh ngạc 3 bàn nữa.

Tuy nhiên, điều đó vẫn chưa đủ khi đội của Ronaldo bất lực trong việc tránh khỏi thất bại. Al Hilal thể hiện sức mạnh vượt trội khi ghi liền 4 bàn trong vòng 15 phút đầu hiệp 2, qua đó bảo vệ thành công danh hiệu Siêu cúp Saudi.

Chạm đáy thất vọng, Ronaldo có hành động khiến tất cả ngỡ ngàng 514989
Ronaldo có thể được nhìn thấy đang nói với các đồng đội của mình rằng họ đã ngủ sau khi để thủng lưới bốn bàn (Ảnh: Olyan15k).

Trong khi thất bại ở giải đấu này sẽ là một niềm thất vọng lớn, thì mọi sự tập trung của Al Nassr sẽ đổ dồn vào Saudi Pro League mùa này.

Không thể giành được danh hiệu nào kể từ năm 2019 và chỉ về nhì trong cả hai mùa giải Ronaldo gắn bó với câu lạc bộ, siêu sao người Bồ Đào Nha chắc chắn sẽ rất muốn làm tốt hơn nữa vào lần này.

Ronaldo và Al Nassr sẽ bắt đầu mùa giải mới vào ngày 22 tháng 8 khi đối đầu với Al-Raed. Theo tình hình hiện tại, đây sẽ là mùa giải cuối cùng của cầu thủ 39 tuổi với đội bóng vùng Vịnh, khi hợp đồng hiện tại của anh sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2025.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm