Quảng cáo

Chia tay Ronaldo, MU chiêu mộ nhà vô địch World Cup thay thế?

Thứ hai, 19/09/2022 06:10 AM (GMT+7)
A A+

Rất có thể Ronaldo sẽ ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, và MU đang gấp rúp tìm kiếm một cái tên chất lượng để thay thế.

Nghe nội dung bài viết

Trong bối cảnh tiền đạo Cristiano Ronaldo đang rục rịch để chuyển đến đội bóng mới sau khi bị "thất sủng" dưới thời HLV Erik ten Hag, hàng công của MU sẽ trở nên mỏng manh hơn bao giờ hết. Chính vì lẽ đó, Quỷ đỏ sẽ cần phải nhắm đến những mục tiêu chất lượng để thay thế Ronaldo, phòng trường hợp siêu sao người Bồ có thể ra đi ngay tại phiên chợ đông năm nay.

Chia tay Ronaldo, MU chiêu mộ nhà vô địch World Cup thay thế? 189572
Ronaldo sẵn sàng chia tay MU ngay trong mùa đông nếu nhận được lời đề nghị phù hợp. Ảnh: GETTY

Theo đó, Manchester United hoàn toàn có thể chớp lấy cơ hội ký hợp đồng với ngôi sao Antoine Griezmann của Atletico Madrid, người được cho là đang ngày càng mất kiên nhẫn vì ảnh hưởng của bản hợp đồng "oái oăm" giữa Barca và Atletico Madrid. Chân sút người Pháp chỉ ra sân đá chính duy nhất một trận trong mùa giải này mặc dù đã có những con số tốt khi vào sân từ băng ghế dự bị. 

Mặc dù chân sút người Pháp vẫn chưa có bất kỳ một động thái nào liên quan đến tương lai, nhưng tờ The Athletic khẳng định Griezmann đang dần mất đi kiên nhẫn và việc ra đi vĩnh viễn vào tháng Giêng có thể giải quyết tình hình. Trước đó, Man Utd được cho là đã theo đuổi cầu thủ 31 tuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè nhưng thất bại vì Griezmann muốn ở lại Civitas Metropolitano thi đấu với mong muốn "hồi sinh" lại phong độ như trước, nhưng giờ đây anh đã chính thức vỡ mộng và cần tìm một bến đỗ mới để cứu vớt sự nghiệp.

Chia tay Ronaldo, MU chiêu mộ nhà vô địch World Cup thay thế? 189573
MU có thể ký hợp đồng với Griezmann trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Ảnh: GETTY

Nên nhớ, đẳng cấp của tiền đạo sinh năm 1991 là không cần phải bàn cãi, anh đã từng là nhân tố chủ chốt giúp tuyển Pháp lên ngôi vô địch World Cup 2018, Griezmann cũng đặc biệt xuất sắc trong màu áo Les Bleus ở các giải đấu lớn và có 42 bàn thắng sau 108 lần ra sân. Ngoài ra, cầu thủ 31 tuổi đã ghi hơn 100 bàn cho Atletico Madrid từ năm 2014 đến 2019. Cựu ngôi sao Real Sociedad hoàn toàn có thể đáp ứng được cho MU về mặt chuyên môn sau khi chân sút huyền thoại Cristiano Ronaldo rời đi.

Chia tay Ronaldo, MU chiêu mộ nhà vô địch World Cup thay thế? 189578
Griezmann là sự lựa chọn hoàn hảo để thay thế Ronaldo. Ảnh: GETTY

Theo Transfermarkt, Griezmann hiện tại đang có giá trị chuyển nhượng rơi vào khoảng 35 triệu euro - một con số không quá lớn đối với tiềm lực kinh tế của Man Utd. Trước đó, HLV Erik ten Hag cũng được giới chủ người Mỹ duyệt chi 70 triệu bảng để mua sắm ở phiên chợ đông sắp tới. 

Hết mặn mà với De Jong, MU chốt chiêu mộ 'niềm ao ước' của Arsenal

PSG săn 'tiền đạo 29 phút', Messi sẽ chuyển đến bến đỗ trong mơ?

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm